◀ Previous Next ▶ Up ▲


witpoko.com


บีควิคปฎิเสธความรับผิดชอบการให้บริการลูกค้าเมื่อรถลูกค้าเกิดอุบัติเหตูในสาขา

เข้าใช้บริการบีควิคมาก็นานพอสมควรแต่เพื่อมารู้ว่าทางศูนย์ปฎิเสธความรับผิดชอบเมื่อรถลูกค้าเกิดอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจากภายในศูนย์แม้คำขอโทษที่จะมีให้แก่ลูกค้าไม่มีเลย ไม่สนใจ ให้ลูกค้าเรียกประกันเองดำเนินกาติดต่อประสานงานเองจนเสร็จแต่ทาง ผจก.สาขายืนในไปหลบในออฟฟิตที่สาขาโดยไม่ใยดีลูกค้าเลย

รถลูกค้าเสียหายก็ไม่มีความรับผิดชอบใด ๆ ทั้งนั้น ติดต่อยังสาขาใหญ่ แจ้งให้ทางศูนย์ใหญ่เข้าไปดูกล้องสาขาที่เกิด แต่คำตอบที่ได้คือ ถามช่างแล้ว ไม่ได้อย่างนั้น ไม่ได้อย่างนี้ กล้องอยู่ในมุนอับบ้าง มุมนั้นมองไม่เห็นบ้าง เหตุการณ์ที่เกิดกับลูกค้า คอยปฎิเสธแทนกันตลอดข้อซักถาม แล้ว ผจก. สาขาใหญ่ก็แค่กล่าวคำว่าขอโทษอย่างเดียวไม่มีการรับผิดชอบกับเหตุที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

ถ้าลูกค้าไม่โทรถามถึงความรับผิดชอบร่วมก็ไม่มีการติดต่อกลับมาเลย

ทำให้จากที่เคยใช้บริการและนะนำคนให้ไปใช้บริการนั้นเสียความรู้สึกอย่างมาก ๆ

เตือนทุกคนให้ระวังในกรณ๊ที่ลูกโดนปฎิเสธให้ขับรถขึ้นไปบนแท่นเองรถคุณอาจไหล พุ่งชนกำแพงได้โดยทางศูนย์จะ ไม่มีการรับผิดชอบใด ๆ เพราะอาจจะเข้าไปลบข้อมูลในกล้องแล้วก้ออาจเป็นไปได้ เพราะดิฉันทำงานเกี่ยวกับกล้องวงจรปิดทำไมจะไม้รู้มุมไหนอับ มุมไหนมองเห็นชัดไม่ชัด


จากคุณ : ยุติธรรม -[ 20 ก.ค. 55 - 11:23:19 A:180.183.125.151 X: ]



Share/Save/Bookmark





กระทู้ยอดนิยม