ขอถามเรื่องการสมัครงานผ่านทางemailค่ะ
ถ้าต้องการสมัครงานผ่านทางemail หากในหน้าเวบสมัครงานนั้นๆ บอกไว้ว่าให้ส่งจดหมายสมัครงาน , เอกสารสมัครงาน ,ประวัติการทำงาน(เห็นแต่ละบริษัทเขียนไม่เหมือนกันน่ะค่ะ) นั่นหมายถึงResumeเพียงอย่างเดียวใช่ไหมคะ หรือว่ารวมสำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน ใบเกรด รูปถ่าย ฯลฯด้วยคะ
แล้วถ้าหากทางประกาศรับสมัครงานเขียนว่า สมัครด้วยตนเองหรือส่งเอกสารการสมัครมาที่....... แล้วมีemailอยู่ใต้ที่อยู่ด้วย แปลว่าทางบริษัทยินดีให้สมัครผ่านทางemailใช่ไหมคะ
ขอบคุณค่ะ
จากคุณ :
JuSt Walking
- [
27 ม.ค. 51 21:59:19
]
|
|
|