◀ Previous Next ▶ Up ▲

witpoko.com


    การบินแห่งชาติ (งามหน้าอีกแล้ว!!!)

    เมื่อคืนวานนี้(20มีนาคม)เวลาประมาณห้าทุ่ม รุ่นน้องของ

    ดิฉันได้ไปสนามบินสุวรรณภูมิเพื่อส่งน้องชายไป ทุนแลก

    เปลี่ยนของโครงการหนึ่ง และได้เห็นเหตุการณ์ทะเลาะ

    วิวาทของคุณป้าคนหนึ่งอายุราว 50 กว่าๆ กับพนักงาน

    เคาท์เตอร์ check in ของการบินไทย แต่ไม่รู้ว่า ป้าคนนั้น

    จะเดินทางไปที่ไหน รุ่นน้องของดิฉันก็ไม่ได้รู้เรื่องราว

    อะไรมากมายนัก พอได้ยินเสียงตะโกนเสียงดังก็เลยเข้า

    ไปดูรุ่นน้องเขาเล่าว่า ป้าคนนั้นไม่รู้ว่าแกถูกพนักงานการ

    บินไทยดูถูกหรืออย่างไร ป้าแกโกรธจนควันออกหู ฟิวส์

    ขาดสะบั้น และตะโกนขึ้นมาว่า


    " Ku ทนไม่ไหวแล้ว(โว้ย) ทำยังกับ Ku เป็นหมูเป็นหมา

    Ku แก่แล้ว  Ku ไม่อายหรอก ขอระบายหน่อยเหอะ...."


    สักพักคนที่อยู่ละแวกนั้นก็มามุงดูกัน และผู้ชายคนหนึ่งซึ่ง

    เป็นพนักงานการบินไทยที่อยู่แถวนั้นก็เข้ามาห้ามศึก แต่

    ถูกคุณป้าโวยวายไปว่า


    " Ku ไม่กลัว  Mungหรอก ไอ่ตุ๊ด..." พนักงานการบินไทยคนนั้น

    โกรธจนหน้าแดงไปเลยละ


    จนในที่สุดเมื่อ มีคนวอเรียก รปภ เข้ามาคุย ประกอบกับ

    คุณป้าแกคงหายจากอาการฟิวส์ขาดแล้ว เหตุการณ์อันน่า

    ระทึกแก่ผู้อยู่ในเหตุการณ์จึงได้สงบลง และพนักงานการ

    บินไทยคนหนึ่งซึ่งตำแหน่งน่าจะสูงอยู่ก็มาคุย และพาป้า

    แกเดินออกไป

    ดิฉันซึ่งไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ฟังจากปากรุ่นน้องมาอีกที

    และคิดถึงเรื่องที่คุณบัวหลวงมาตั้งกระทู้สู่กันฟังในพันทิป

    ไม่น่าเชื่อว่าการบินไทย องค์กรใหญ่ระดับชาติยังปล่อยให้

    เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นมาอีก ใครที่อยู่ในเหตุการณ์คืน

    วาน หากรู้เรื่องราวมากกว่านี้ก็ช่วยมาเล่าเสริมทีนะคะ

    ถ้าเรื่องนี้คุณป้าแกได้รับการบริการแย่ๆจากพนักงานการ

    บินไทยจริง สายการบินแห่งชาติ สายการบินของคนไทย ควรจะ

    อบรมดูแลพนักงานให้มากกว่านี้ ไม่ใช่ปล่อยให้เรื่องราว

    จบด้วยกระดาษ  A4 แผ่นเดียว เหมือนที่ผ่านๆมา

    แก้ไขเมื่อ 21 มี.ค. 50 22:54:45

    จากคุณ : รพินทร์ดารา - [ 21 มี.ค. 50 22:22:47 ]

 
 



กระทู้ยอดนิยม