KTC บัตรนี้ เป็นอย่างนี้นี่เอง โดนจนได้

พอดีถือบัตรวีซ่าของ KTC อยู่กว่าปีแล้วนะครับ เพิ่งเจอเหตุการณ์ที่ไม่น่ารักเอาเสียเลย เมื่อวานนี้เอง
เนื่องจากผมได้รูดสินค้าอะไรจำไม่ได้แล้ว สองสามเดือนที่แล้ว สามหมื่นกว่าบาท แล้วผมก็จ่ายมากกว่าขั้นต่ำทุกครั้ง เพราะไม่อยากเป็นหนี้นาน ๆ ซึ่งยอดเหลือจะประมาณ 15,000 บาท ครั้งล่าสุดนี้ ผมเห็นว่า บิลมันล่าช้ามากเกินกว่าปกติ เพราะผมถืออยู่หลายใบ จึงไม่ได้จำวันdue ของบัตรแต่ละใบ แต่สงสัยทำไมใบนี้นานจังเลย เดือนนี้ยังไม่มาอีก เมื่อวานเช้าผมก็โทรไปถามที่ call center ซึ่งน่ารักมาก กว่าจะรับได้แทบหลับแล้วตื่นได้หลายตลบ ทาง CC ตอบว่าส่งมาแล้ว ผมก็ OK บ่ายปรากฏว่าผมได้รับบิล เปิดออกดู ยอดก็ตามข้างบน แต่การชำระขั้นต่ำ กลับเป็น สามพันกว่าบาท ผมก็สงสัย เพราะตัวเองไม่เคยผิดนัด ก็เลยโทรถาม เขาบอกว่าผมไม่ได้จ่ายตอน due ของเดือนพฤษภาคม ผมเลยบอกว่าผมไม่ได้รับบิล เพราะที่ผ่านมาผมไม่เคยผิดเวลา เพราะการใช้บัตรของผม ผมจะกันเงินไว้จ่ายแล้ว ก่อนรูดบัตร ไม่ได้เอาเงินอนาคตมาใช้ เขาบอกว่าจะปรับยอดไหม ผมแจ้งว่าไม่ต้อง ผมจ่ายได้
กลับบ้านตอนค่ำ ก็เปิดดูเพื่อเตรียมตัวจ่าย ก็อ่านรายละเอียด ปรากฏว่ามีค่า collection expense อยู่ 250 บาทพร้อมด้วยแวทอะไรอีกสามสี่รายการ ผมก็เลยโทรหา call center อีก หลังจากตรวจเช็คผมบอกว่าค่าอะไร คุณไม่ได้มีการติดตามอะไรเลย โทรสักแอะก็ไม่มีจะมาเก็บค่าติดตามอีก เขาก็เลยโอนให้เจ้าหน้าที่อีกฝ่ายเพื่อปรับยอดให้ เพราะผมไม่ได้รับบิล ไม่ใช่ผมไม่อยากจะจ่าย
เจ้าหน้าที่ผู้ชายกึ่งหญิงรับ(ฟังจากน้ำเสียง) เขาบอกวามันเป็นระบบคอมพิวเตอร์ที่ตั้งไว้ แต่เขาจะปรับยอดให้ครั้งนี้ครั้งเดียวเท่านั้นนะ ผมก็เลยย้อนกลับไปว่า แล้วถ้าครั้งหน้าผมไม่ได้รับบิลอีกละจะทำยังไง ไม่ได้เป็นความผิดของลูกค้านะ และที่สำคัญ ลูกค้าไม่ได้มีบัตร KTC แค่ใบเดียว คงไม่มีใครมานั่งจำวัน due date อยู่หรอก เขาก็บอกว่าได้แค่ครั้งเดียว คุณจะแย้งยังไงก็ได้ แต่ผมแจ้งให้คุณทราบไว้เท่านั้น เอ้าตรูเลยงงไปเลย ตอบได้น่ารักมาก ไม่มีเหตุผลอะไรให้เลย ง่าย ๆ เลยถึงแม้คุณจะไม่ได้รับบิลที่ KTC ส่งมาหรือไม่ก็เป็นความผิดของลูกค้าที่ต้องรับไป โดยไม่ต้องมาปฏิเสธ ผมเลยบอกว่า ถ้าครั้งหน้าผมจ่ายผิดเวลาอีก ให้อายัดบัตรได้เลย แล้วโทรแจ้งให้ผมจ่ายยอดเต็ม พร้อมปิดบัตรให้ผมได้เลย ที่สำคัญที่อยู่ที่ผมให้ไว้เป็นที่อยู่บริษัท ซึ่งไปรณีย์จังหวัดนี้เดินปิดตายังหาเจอเลยว่าบริษัทฯผมอยู่ตรงไหน (หมายถึงหาง่ายมากครับ)

มีบัตรอื่นที่เป็นแบบนี้บ้างหรือเปล่าเนี่ย แย่จังเลย

จากคุณ : ชายไร้เงา - [ วันต่อต้านยาเสพติดโลก 15:15:25 A:202.57.188.3 X: TicketID:135604 ]

 
 

*** Advertisement ***


ความคิดเห็นที่ 1

การอายัดบัตร ต้องแจ้งโดยเจ้าของบัตร ครับ
แบงค์อายัดแบบนั้นไม่ได้ครับ  ไม่งั้นเดี๋ยวลุกค้าฟ้องตาย....

อย่าโกรธนะครับถ้าจะบอกว่า....

ลูกค้าต้องรู้จักบริหารบัตรเอง ครับ
จะมาบอกว่า ถือบัตรหลายใบ ใครจะจำไหวว่าครบดิววันไหน...ฟังไม่ขึ้น ครับ...

แต่ก่เห็นด้วยว่า ถ้าไม่มีการแจ้งเตือนก้ไม่น่สาเก็บตังค์ กัน ครับ


จากคุณ : HiPex - [ วันต่อต้านยาเสพติดโลก 15:30:59 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 2

ส่งใบแจ้งหนี้ช้าจริงๆคะ ตัดยอด ทุกวันที่ 13 กว่าจะได้รับ เป็นอาทิตย์ เคยโทรไปก้อบอกว่าส่งมาแล้ว ถ้าอยากทราบต้องโทรไปเช็ดเองคะ แต่ก้อนานกว่าจะมีเจ้าหน้าที่รับ ต้องทำใจคะ หรือไม่ก้อเลิกใช้เลย แต่จริงๆแล้วไม่
น่าจะมีหลายๆใบนะคะ มันจะสับสน มีแค่ 1-2 ใบก้อพอแล้วคะ


จากคุณ : La Diable - [ วันต่อต้านยาเสพติดโลก 15:56:50 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 3

ถ้ามีหลายใบโทรไปบอกให้เลื่อนวันตัดบัตรให้เป็นวันเดียวกันดีกว่าค่ะ จะได้ไม่สับสน

จากคุณ : I Promise - [ วันต่อต้านยาเสพติดโลก 16:09:49 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 4

เราก็เลยเจอแบบนี้เหมือนกัน
บัตร Platinum Citibank Select   เมื่อ 2 เดือนก่อน  เราได้รับใบแจ้งยอดช้าไป 1 วัน  เลยทำให้ชำระช้าไป 1 วัน  
เราก็เลยโทรไป cc แจ้งรายละเอียด และเหตุผล ว่าได้รับใบแจ้งยอดช้าเลยทำให้จ่ายช้าไป 1 วัน

ปรากฎว่า cc น่ารักมาก  ตอบกลับมาว่าให้รอดูใบแจ้งคร้ั้งต่อไปว่ามีค่าดอกเบี้ยและค่าปรับติดตามทวงหนี้หรือไม่   ถ้ามีให้โทรแจ้ง cc อีกครั้ง

เมื่อเราได้รับใบแจ้งยอดรอบต่อไป   ก็ปรากฎว่ามียอดดอกเบี้ยมา 700 กว่าบาท  และค่าติดตามทวงหนี้ 150 และ vat อีก 10 กว่าบาท  

เราก็โทรแจ้งกลับไปอีก   ทาง cc แจ้งกลับมาว่าให้จ่ายไปเลย  แล้วในใบแจ้งยอดรอบต่อไป   ก็จะมียอดดังกล่าวเข้ามาลบออกไป

และผลก็ปรากฎว่าเป็นเช่นนั้นจริงๆ  ค่ะ  

เลยอยากจะแจ้ง จขกท. ว่าของ Citibank น่ารักค่ะ  ฟังเหตุและผล  และยอมหักคืนเงินที่เราจ่ายไป  ด้วยเพราะสาเหตุการล่าช้าของใบแจ้งยอดค่ะ

ยังไงลองบัตรนี้ได้นะคะ


จากคุณ : Tiwana - [ วันต่อต้านยาเสพติดโลก 16:14:00 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 5

รู้แล้วว่าทำไมลูกค้า KTC โทรหา call center ถึง ต่อ..ติด..ไม่ตาย แต่ไม่ค่อยมีใครรับสาย เพราะมีแต่คนโทรไปถามยอดที่ต้องจ่ายนั่นเอง

เคยอ่านข่าวเห็นว่า ท่านมีแนวคิดจะปรับปรุงระบบ call center ใหม่ ไหนๆ ก็รอกันมา รอเพิ่มอีกนิดนึงนะ


จากคุณ : เกียร์ห้า - [ วันต่อต้านยาเสพติดโลก 16:32:53 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 6

"เนื่องจากผมได้รูดสินค้าอะไรจำไม่ได้แล้ว สองสามเดือนที่แล้ว สามหมื่นกว่าบาท แล้วผมก็จ่ายมากกว่าขั้นต่ำทุกครั้ง เพราะไม่อยากเป็นหนี้นาน ๆ"

"เพราะผมถืออยู่หลายใบ จึงไม่ได้จำวันdue ของบัตรแต่ละใบ แต่สงสัยทำไมใบนี้นานจังเลย"

"เพราะการใช้บัตรของผม ผมจะกันเงินไว้จ่ายแล้ว ก่อนรูดบัตร ไม่ได้เอาเงินอนาคตมาใช้"

3 ประโยคนี้ อ่านแล้วก็รู้เลย ว่า คุณไม่ควรใช้บัตรเครดิต


จากคุณ : -= NAT =- - [ วันต่อต้านยาเสพติดโลก 16:33:58 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 7

เข้าใจความรู้สึกของเจ้าของกระทู้นะครับ
แต่อยากให้มองให้รอบด้าน
บางทีการที่ไม่ได้รับเอกสารใบแจ้งหนี้อาจเกิดจากการตกหล่นของไปรษณีย์ก็ได้
แล้วการบอกว่ามีบัตรเครดิตหลายใบ ใครจะมานั่งจำ มันก็ไม่ใช่เหตุผลน่ะครับ

ส่วนหนึ่งคุณก็ต้องบริหารตัวเองด้วย
ลูกค้า 1 คนถือบัตร 10 ใบ น่าจะตรวจสอบง่ายกว่าในกรณีที่ไม่ได้รับใบแจ้งหนี้
ในขณะที่บริษัทบัตรเครดิตมีลูกค้ามากกว่า 1 ล้านราย
เขาส่งไปรษณีย์ออกไปแล้ว ไม่สามารถทราบได้หรอกว่า ลูกค้าได้รับทุกคนหรือไม่
ถ้าลูกค้าไม่ได้รับก็ควรโทรแจ้งบริษัทก่อนถึงวันชำระ

ผมแก้ปัญหาแบบคุณโดยการลดจำนวนบัตรเครดิตจาก 20 กว่าใบ ทำให้สับสนในการจำวันชำระ
ตอนนี้เหลือเพียง 7 ใบ 5 ธนาคาร
ของ KTC เองผมเคยมีถึง 5 ใบก็ลดเหลือแค่ 2 ใบ
เพราะเวลาจ่าย ต้องจ่ายแยกบิล อาจทำให้หลงลืมได้ง่าย

แล้วผมก็ทำตารางว่าบัตรเครดิตไหนถึงกำหนดตัดยอดวันไหน และกำหนดชำระวันไหน
รวมทั้งบัตรเครดิตส่วนใหญ่เดี๋ยวนี้ก็จ่ายผ่านทางอินเตอร์เน็ตได้
พอใบแจ้งหนี้มา ผมก็จะทำรายการชำระล่วงหน้า
กำหนดวันจ่ายวันสุดท้ายตามวันในใบแจ้งหนี้
เพราะไม่อยากรอถึงวันสุดท้าย อาจยุ่ง และลืมได้


จากคุณ : สรกฤช (สรกฤช) - [ วันต่อต้านยาเสพติดโลก 16:37:04 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 8

อันนี้ไม่ค่อยเกี่ยวเท่าไหร่นะ
คือผมเดินห้างกับเพื่อน(ผู้ชายนะ)
บังเอิญจากบูทKTCนี่แหล่ะ
เชิญชวนให้สมัครบัตร
ระหว่างกรอกใบสมัคร
ก็ซักประวัติบ้าง ผมกับเพื่อนก็ถามรายละเอียบ้างเล็กๆน้อยๆ
แต่มาเจอคำถามนึง อึ้งเลยครับ
"""พี่สองคนเป็นเกย์รึเปล่าคะเนี่ย"""
อึ้งมั๊ยล่ะ  ผมก็ได้แต่ยิ้ม  ปากก็บอกว่า"เปล่า"
แต่คิดในใจ  "ถ้าไม่เกรงใจชวนไปพิสูท(สะกดไงหว่า)ซักหน่อยนะเนี่ย ฮึ "
  แต่ผมไม่กล้าชวน  เหอๆ


จากคุณ : นายดุเดือด - [ วันต่อต้านยาเสพติดโลก 16:44:24 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 9

ถึงกำหนดวันชำระเงิน ถ้ายังไม่ได้บิล คุณต้องโทรศัพท์ไปถามยอดจากเขา พวกเขาไม่สนใจหรอกครับว่าคุณจะได้รับบิลหรือไม่ได้รับ เขาถือว่าเป็นหน้าที่ของคุณที่จะต้องจัดการเองด้วย เพราะฉะนั้น เชื่อผมจ่ายยอดเต็มทุกครั้งดีที่สุดครับ บัตรเครดิตยี่ห้ออื่นๆ ก็เป็นแบบเดียวกันครับ

จากคุณ : mar รุ่นเก๋า - [ วันต่อต้านยาเสพติดโลก 16:44:39 A:125.25.194.192 X: TicketID:122020 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 10

เท่าที่ใช้มาก็รู้สึกค่ะว่า บัตร KTC ส่งใบแจ้งหนี้ให้ช้ามาก บางครั้งช้าจนเราหวั่นใจต้องโทรไปถามยอดชำระและถามวันกำหนดชำระ เพื่อไม่ให้มีปัญหาในภายหลัง  ตามความเห็นของเรา ผู้ใช้ควรจะตระหนักอยู่ตลอดเวลาว่า เรามีภาระที่ต้องชำระค่าใช้จ่ายอะไรบ้างในแต่ละเดือน ไม่ใช่รอแต่ใบแจ้งหนี้ที่ส่งมาถึงที่บ้านอย่างเดียว เพราะไปรษณีย์อาจตกหล่นได้

จากคุณ : บานไม่รู้โรย - [ วันต่อต้านยาเสพติดโลก 16:57:28 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 11

http://click.ktc.co.th
ลองใช้ดูนะ ไม่ต้องรอบิลให้เมื่อยตุ้ม


จากคุณ : HUDSON - [ วันต่อต้านยาเสพติดโลก 17:17:50 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 12

เถียงกันไปก็ไม่จบ  ผมว่าที่นี่มันบริการห่วยมากกว่า  ถ้าคุณไม่สะดวก มีปัญหา  บอกลูกพี่เขาเลย  แน่นอนกว่า
 อภิศักดิ์  ตันติวรวงศ์
 บมจ.ธนาคารกรุงไทย
 35  แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา  กรุงเทพ 10110
   เขาจะได้รู้ว่าเครือข่ายเขาทำงานอย่างไรบ้าง


จากคุณ : yac - [ วันต่อต้านยาเสพติดโลก 17:55:49 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 13

กรณีของดิฉันจ่ายเต็มจำนวนที่ธนาคารทุกเดือนแต่บัตรดิฉันเป็นบัตรvisaและmastercardในวงเงินเดียวกัน เดือนที่แล้วจ่ายชำระที่ธนาคารพร้อมกันทั้ง2ใบในเวลาเดียวกัน เดือนต่อมาใบแจ้งหนี้บอกดิฉันค้างอีกใบพรัอมจะเก็บดอกเบี๋ยเพิ่ม ดิฉันโทรไปที่ศูนยและเช็คไปที่bank ปรากฎว่าพนักงานbankคียผิดไปหนึ่งใบ ดิฉันไม่อยากเชื่อเขาเพราะยื่นไปคราวเดียวกันพร้อมกันอีกใบคียไปเข้าบัญชีคนอื่น สงสัยมากกับพฤติกรรมของพนักงานbankนี้ ตั้งอยู่ที่ใกล้ม.รามคำแหง2

จากคุณ : k.สมใจ - [ วันต่อต้านยาเสพติดโลก 17:56:26 A:124.120.122.81 X: TicketID:147686 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 14

ไม่อยากว่า จขกท. แต่เป็นอย่างนี้ทุกค่ายนะครับ  

อย่าลืม ก่อนจะเปิดบัตร อ่านเงื่อนไขการใช้บัตรก่อนให้ดีนะครับ  จะได้ไม่ต้องมาเสียอารมทีหลัง

ผมก็เคยไม่ได้รับใบแจ้งหนี้มา 2 ครั้ง เหมือนกัน  ในรอบ 7 ปี  แต่ไม่มีปัญหาอะไร เพราะรู้อยู่แล้วว่าต้องจ่ายเงินค่าบัตรในวันไหน    เพราะว่าผมรักเครดิตยิ่งชีวิต  ไม่อยากไปติดในเครดิตบูโร  เป็นเวลา 3 ปี ครับ


จากคุณ : yosapong - [ วันต่อต้านยาเสพติดโลก 19:49:23 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 15

ผมก็มีบัตรหลายใบเหมือนกันครับ และผมก็เป็นมนุษย์เงินเดือนซึ่งเงินเดือนผมจะเข้าสม่ำเสมอทุกวันที่ 30 ของเดือน ดังนั้นบัตรเครดิตทุกใบของผมจะเปลี่ยนวันชำระเงินให้เป็นช่วงต้นเดือน - กลางเดือนของเดือนถัดไปทุกใบครับ และเมื่องเงินเดือนออกผมก็ไม่อั้นครับ ชำระมันซะให้หมดทุกซองให้เสร็จสิ้นอย่างช้าภายในสัปดาห์แรกของเดือนครับ ถึงแม้ว่าจะมีบางซองจะกำหนดชำระถึงกลางเดือน ผมก็ตัดใจจ่ายไปครับ เพราะคิดว่ามีค่าเท่ากัน เพราะยังไงผมก็ไม่มีเงินอื่นมาจ่ายอยู่แล้วนอกจากเงินเดือนก้อนที่ได้ต้นเดือนก้อนเดียว จึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องอั้นไว้จ่ายใกล้ๆ due ทำแบบนี้แล้วจะไม่ลืมครับ ทำเป็นวินัยไปเลยครับว่าต้นเดือนฉันต้องจ่ายซองให้หมด ซองไหนยังไม่มาก็โทรไปถามยอดที่ต้องชำระแล้วก็เอาใบแจ้งหนี้เก่าไปจ่าย  ส่วนบัตรไหนที่มีวันกำหนดชำระก่อนสิ้นเดือนและเปลี่ยนรอบการชำระไม่ได้ ผมก็ไม่สมัครครับ

ถึงคุณ#8 ผมว่าเซลล์คงอยากจะให้คุณทำบัตร KTC I'm ละมั้งครับ


จากคุณ : KenshiroJr. - [ วันต่อต้านยาเสพติดโลก 22:12:04 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 16

ของผมโดนแจ้งค่าธรรมเนียมรายปี  มีเอกสารแจ้งยอดมาของ HSBC  แต่ผมไม่ได้เปิดซองเพราะไม่ได้รูดซื้อ
อะไรเลย   จนกระทั่งเดือนถัดไปมีอีกซองแจ้งมาอีก  คราวนี้ผมเปิดเพราะเดือนนั้นมีการรูดบัตรซื้อ   ปรากฎว่าเจอ
ยอดเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปี + ค่า Collection อีก 2 ร้อยกว่าบาท (ค่าปรับที่ไม่ยอมชำระค่าธรรมเนียม)  เลย
โทรขอเวบ       เขาก็เวบให้เฉพาะค่าธรรมเนียม  ส่วนค่า Collection ให้เราชำระไปก่อน  เดี๊ยวเขาจะทำ revarded
รายการออกไปในเดือน ถัดไปแล้วคืนยอดเข้าบัตรให้เราเอง  ก็ OK นะครับ   แต่ให้พวกเราระวังคอยหมั่นเปิดซองด้วย
ถึงแม้จะไม่ได้รูดใช้บัตรเลยแม้แต่บาทเดียว


จากคุณ : ปีศาจValkyrie - [ วันต่อต้านยาเสพติดโลก 22:19:41 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 17

ตายแล่ว อ่านดูแล้วแปลกๆ
ขนาดว่าผมใช้วิธีจ่ายเต็ม ตัดบัญชีธนาคาร ผมเปิดทุกซอง เก็บสลิปทุกใบ ตรวจทุกรายการ แม้รายการพวกออนไลน์ ตักบญชีอัติโนมัติที่ไม่มีสลิป ทำงี้มากว่ายี่สิบปีแล้ว มีบัตรแค่สามใบ ยังรำคาญจะแย่
เอ๊ะ หรือผมเป็นคนแปลกหว่า


จากคุณ : Jey - [ 27 มิ.ย. 50 02:03:49 A:125.25.191.36 X: TicketID:052093 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 18

ขอบ่นแค่ว่า " ใบแจ้งยอดมาช้ามากๆ "

แล้วผมอยู่บ้านแค่ถึงวันที่ 20 เท่านั้น หลังจากนั้นก็ไป ตจว.

บ่อยมากๆ ที่ใบแจ้งยอดไม่มา ทั้งๆ ที่ครบกำหนดวันที่ 25

โทรไปถามก็ นะ คำตอบ ก็รู้ๆกันอยู่

ทุกวันนี้ได้แต่ทำใจ เพราะยังไงวันที่ 20 ถ้าบิลไม่มา ผมก็โทรไปขอรายละเอียดทางแฟกซ์อยู่แล้ว (ไม่มีค่าใช้จ่าย)

แต่ถ้ามีค่าใช้จ่ายมาเมื่อใด มีเรื่องแน่ครับ


จากคุณ : เล็บขบ ลงพุง - [ 27 มิ.ย. 50 08:29:40 A:58.136.16.51 X: TicketID:116227 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 19

ขอบคุณทุกความเห็นและที่เข้ามาแขวะด้วยนะครับ ตอนนี้ทะยอยปิดบัตรไปบ้างแล้วครับ โดยใบแรกคือ Citibank ROP ครับ ขอเวฟค่าธรรมเนียมไม่ได้ตั้งพันกว่าบาท เลยปิดซะ
แต่ยังไงก็ตามทาง KTC เขาก็ยกเลิกค่าอะไรนั่นให้ผมครับ ผมก็แจ้งไปแล้วหากเกิดอีกครั้ง ผมก็คงไม่เก็บไว้ให้รกหูครับ เพราะบัตรส่วนใหญ่ ผมไม่ได้วิ่งไปสมัครเองครับ เพราะไม่เคยอยากได้ แต่ที่ได้ เพราะธนาคารให้เอง ตอนไปติดต่อธนาคารครับ ผมไม่ได้พิสวาท กับการใช้บัตรเท่าไหร่ แต่บ้างครั้งมันก็ต้องยอมรับว่าสะดวกดีครับ
ผมเพิ่งทราบนะครับว่า สามารถขอให้ทางบัตรแต่ละใบตัดยอดตามวันที่เรากำหนดให้ได้ สงสัยคงต้องลองดูแล้วครับ


จากคุณ : จขกท - [ 27 มิ.ย. 50 10:17:06 A:202.57.188.3 X: TicketID:135604 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 20

มีบัตรเยอะๆ ไม่ดีครับ
จำไม่ได้หรอกว่าใบไหนใช้ไปแล้วบ้าง
จะมีปัญหาตามมาอีก
ผมใช้แค่ 3 ใบ
บัตรใบแรก ช๊อปปิ้ง
บัตรใบที่สอง ผ่อนสินค้า 0% (ไว้ระงับกิเลส เวลาอยากได้ของแพงๆ แต่ไม่มีเงินก้อน)
บัตรใบที่สาม ไว้ยามฉุกเฉินในกรณีที่ ใบแรกมีปัญหา


จากคุณ : patxx99 - [ 27 มิ.ย. 50 11:05:39 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 21

ลองใช้บริการ click ของ KTC ตามคห. 11 ดูครับ แล้วสมัครใช้บริการเลือกรับ statement แบบออนไลน์ครับ

ปล.ยอมรับครับว่า KTC ส่งใบแจ้งหนี้มาช้าจริงๆ แต่การที่บอกว่า "เพราะผมถืออยู่หลายใบ จึงไม่ได้จำวันdue ของบัตรแต่ละใบ" ตรงนี้ไม่ใช่ความรับผิดชอบของผู้ออกบัตรที่จะต้องมาจำว่าสมาชิกบัตรมีบัตรกี่ใบ ครบกำหนดเมื่อไหร่ แต่มันเป็นหน้าที่ของเจ้าของบัตรต่างหากที่ต้องบริหารการใช้บัตรเครดิตอย่างเหมาะสมครับ


จากคุณ : nontc - [ 27 มิ.ย. 50 14:47:08 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 22

เดือนนี้ผมช็อต เงินเข้าไม่ทัน ผมไม่จ่ายดีกว่า แล้วโทรไปบอกว่า "ยังไม่ได้รับใชแจ้งหนี้"

ไม่ได้กวนครับ ถ้าเค้าไม่มีกฏตรงนั้น คนที่จะทำแบบผม ก็เยอะแยะครับ


จากคุณ : ละอ่อนดึก - [ 28 มิ.ย. 50 19:46:06 ]
 
 



กระทู้ยอดนิยม

[กติกามารยาท] [Help & FAQ
ความคิดเห็น : คลิกที่นี่เพื่อใช้งาน icon
ชื่อ : ตรวจสอบสถานะของ member ที่นี่

คลิกเพื่อเลือก : โพสไฟล์ประกอบ / วาดภาพประกอบ / โพสคลิปวิดีโอ
ไฟล์ประกอบ : (ไม่เกิน 150 K / Member เท่านั้น / Preview ไม่ได้)
(gif, jpg, png, mid, wav, mp3, wma, swf)
แตกประเด็น : ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่

  : ไม่อนุญาตให้แสดงผลผ่านระบบมือถือ
 
(ส่งไฟล์ประกอบ และวาดภาพประกอบ Preview ไม่ได้)  
 
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom