◀ Previous Next ▶ Up ▲


    ได้รับ บริการจาก call center บัวหลวงไอแบงค์กิ้ง ที่รู้สึกไม่ค่อยดีในการบริการ

    ได้รับ บริการจาก call center บัวหลวงไอแบงค์กิ้ง ที่รู้สึกไม่ค่อยดีในการบริการ

    คือผมโทรสอบถามข้อมูล  ที่ call center ธนาคารกรุงเทพ 1333 โดยเลือกรายการเพื่อคุยกับเจ้าที่ บัวหลวงไอแบงค์กิ้ง โดยสอบถามข้อมูลที่สมัครไป แต่การตอบคำถามเรา น้ำเสียงดูไม่บริการเลย และการตอบคำถามของเรา เหมือนว่าเราไม่รู้เรื่อง (ผมใช้ไอแบงค์กิ้งบัวหลวงมานาน และมีความรู้เรืองคอมพอสมควร ) ประมาณว่าเราทำไม่ถูกใจเค้า และไม่แนะนำวิธีการที่ถูกต้อง เหมือนจะรีบวางสาย คับพอวางเสร็จ ผมมานั่งคิดดู ว่าที่เราเจอมัน ไม่ใช่ call center ที่น่าประทับใจเลย(ฝ่าย บัวหลวงไอแบงค์เท่านั้น ที่ได้คุย แต่เคยใช้บริการอื่นที่ไม่ใช่ ไอแบงค์ ก็ดีคับ) เลยอยากฝากถึง คนรับผิดชอบ ช่วยดูแลและเต็มใจบริการ อีกหน่อยคับ เพราะทุกอย่างแก้ไขกันได้ ถ้าผมไม่บอกคนดู แลคงไม่ทราบ และคิดว่า เจ้าหน้าที่ ที่รับสายไอแบงค์กิ้งคงมีไม่กี่ท่าน เพราะโทรไป ต่างกันไม่นาน ก็คนเดิม

    ปล. ติดต่อเข้าไป วันที่ 3 เวลาประมาณ 17.30 น.

    จากคุณ : SUPERDEERO - [ 4 เม.ย. 50 01:17:53 ]

 
 



กระทู้ยอดนิยม