◀ Previous Next ▶ Up ▲

witpoko.com


    !!!

    ด้วยข้าฯ เป็นอดีตพนักงานธนาคาร ตอข้าว

    ขอระบายหน่อยเถอะ เรื่องมีอยู่ว่าได้รับเกียรติจากธนาคารให้ถือบัตรเครดิต ทั้งบัตรเสริม วีซ่า มาสเตอร์ และบัตรเครดิตของธนาคารเอง (หลังจากเสียสละลาออกเพื่อลดต้นทุนให้ธนาคาร) (เขาว่าอย่างนั้น) ซึ่งบางเดือนก็ได้รับในแจ้งหนี้ บางเดือนก็ไม่ได้รับ (คงเป็นเพราะไปรษณีย์) บางทีก็ต้องโทรหรือไปถามยอดค้างชำระด้วยตัวเอง ที่ชั้น 4 พหลโยธิน (เพื่อทำหน้าที่ลูกหนี้ที่ดีและมีเกียรติ ที่ได้รับจากธนาคาร)
    บังเอิญ เมื่อเดือนพ.ย.49 ไม่ได้รับใบแจ้งยอด(อีกแล้ว) จึงไปถามด้วยตัวเอง ที่ชั้น 4 ตึกพหลโยธินแล้วจดยอดเพื่อไปจ่ายเงิน(ขั้นต่ำ) แต่ปรากฏว่า มีบัตรชำระน้อยไปประมาณ 400.-กว่าบาท 1 บัตร ซึ่งไม่แน่ใจว่าฟังผิดหรือจดยอดการชำระผิด จนกระทั่งประมาณ วันที่ 20 ธ.ค.49 ได้รับจม.จากฝ่ายปรับโครงสร้างหนี้ของธนาคาร ตอข้าว 2 ฉบับ ลว.ต้นเดือนธ.ค. ฉบับหนึ่ง แจ้งให้รีบไปชำระเงินที่ชำระไม่ครบ อีกฉบับหนึ่ง แจ้งว่าระงับการใช้บัตรแล้ว นอกจากนี้ ยังระงับการตัดชำระค่าไฟฟ้า ค่าโทรศัพท์มือถือ จากบัญชีออมทรัพย์ (ทราบทีหลัง เพราะการไฟฟ้าจะตัดไฟ) ทั้งๆ ที่ยอดในบัญชี วงเงินในบัตร และบัตรใบอื่นๆ มีเงินเหลือมากกว่ายอดที่ค้างชำระ เสียอีก (ซึ่งช่วงต้นเดือนธ.ค.มีวันหยุดติดต่อกันหลาย และไปต่างจังหวัดทำให้ได้รับ จม.ทวงถาม(ค่อนข้างแรง)ช้าไปหน่อยไม่ทันใจท่าน)
    จึงอยากจะบอกให้ผู้บริหารธนาคาร ตอข้าว ช่วยเอาขี้ออกจากหัวสมองของพนักงานของท่านด้วย เนื่องจากกลัวนโยบายของท่าน จนหัวเต็มไปด้วยขี้ ทั้งๆ ที่ข้าฯเคยเป็นพนักงานมากว่า 20 ปี ใช้เครดิตของธนาคารไม่ว่าจะเป็นการซื้อบ้าน รถยนต์ ฯลฯ ซึ่งไม่เคยค้างชำระให้ต้องถวงถาม หรือติด Black List เครดิตบูโร จากสินเชื่อใด ๆ เลย
    ดังนั้น จึงความกรุณาให้ท่านบอกพนักงานของท่านให้ใช้สมองส่วนที่อาจเหลืออยู่บ้าง หาวิธีการที่นุ่มนวล ตรวจสอบว่ายอดค้างชำระจำนวนเท่าไร ประวัติลูกหนี้ดีหรือเลวแค่ไหน อีกอย่างทำไมถึงต้องระงับการตัดบัญชีต่าง ๆ วุ่นวายไปหมด จนจะโดนตัดทั้งไฟฟ้า และโทรศัพท์
    ข้าฯ มีความหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะรีบชำระหนี้ทั้งหลายให้ท่านโดยเร็ว เพื่อมิให้ท่านต้องทวงถามอีก

    21/12/49

    จากคุณ : [email protected] - [ 21 ธ.ค. 49 12:37:44 A:124.121.18.171 X: ]

 
 



กระทู้ยอดนิยม