◀ Previous Next ▶ Up ▲

witpoko.com


    ระวัง AIS โกงลูกค้า ซื้อเบอร์ AIS มาอันละ 400 ไป 4 เบอร์ แต่ใช้ไม่ได้สักอัน ทั้งที่ EXP 1/2008 ซิมไม่ได้ถูกเปิดก่อนด้วย

    *******ระวัง AIS โกงลูกค้า ซื้อเบอร์ AIS มาอันละ 400 ไป 4 เบอร์ แต่ใช้ไม่ได้สักอัน ทั้งที่ EXP 1/2008 ซิมไม่ได้ถูกเปิดก่อนด้วย AIS ปัดความรับผิดชอบ อยากทราบว่าเป็นความผิดของผู้บริโภคหรือ

    ได้เข้ามาในห้องนี้เลยได้รู้ว่าAISมีการดึงเบอร์คืน แต่เบอร์ของเราหน้ากล่องเป็นรูป ลิเดีย นะไม่ใช่เป็นรูปของขวัญหรือบัตรเติมเงินอย่างที่คุณ Freshphone บอก ซื้อมาเมษา

    *****ก่อนซื้อก็เช็คดูแล้วว่าหลังกล่องหมดอายุ 1/2008 และก่อนซื้อยังได้จดเบอร์ทั้งหมดโทรเช็คที่ 1175 ก่อนแล้วทุกเบอร์ ได้รับการยืนยันว่าเป็นเบอร์ใหม่ยังไม่ได้เปิดใช้งาน***** (เพราะกลัวเป็นซิมที่เปิดแล้วมาขาย เราก็รอบคอบแล้วนะ) ร้านก็บอกเก็บได้ถึง 1/2008 ตามหลังกล่อง แล้วที่กล่องก็ไม่มีอะไรบ่งบอกว่าเป็นซิมของขวํญหรือห้ามจำหน่ยแบบ Happy ด้วย แล้วผู้บริโภคจะรู้ได้ยังงัย AIS ทำแบบนี้เห็นแก่ตัว ไม่มีความรับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองทำ ในเมื่อซิมออกวางจำหน่ายแล้ว ก็รอให้ถึงวันหมดอายุก่อนสิ

    จากที่ตัวเองใช้อยู่ทุกค่ายแล้วเจอปัญหามาพบว่า

    1. ค่ายที่ดูเหมือนจะแย่ที่สุดกลับเป็นค่ายดีที่สุดคือ TRUE เพราะตอนที่เปลี่ยนระยะรักษาเลขหมายจาก 30 วันเป็น 18 วัน เราโดนตัดไม่น้อยกว่า 10 เบอร์ เราโทรแจ้ง1331 และได้รับการคืนเงินพร้อมเปิดเบอร์เดิมซิมเดิมได้เงินกลับครบให้ใช้งานต่อ รอแค่1-2วัน

    2.รองมาคือ DTAC HAPPY ที่เบอร์เราหายเกลี้ยงเกือบ 10 เบอร์เช่นกันทั้งตอนที่เปลี่ยนระยะรักษาเลขหมายจาก 45 วันเป็น 30 วันเมื่อมีนาที่ผ่านมา. เบอร์เราถูกตัดก่อนวันที่ใน *101 แจ้งไว้ หลังจากคุยกับ1678บอกจะคืนได้แค่ 1 เบอร์ต่อ 1 คนเท่านั้น แต่เราไม่ยอม สุดท้ายได้คืนมาบ้างไม่ได้บ้าง แต่ต้องเปลี่ยนเบอร์ใหม่ทั้งหมด เพราะส่งมาเป็นจดหมาย 2 อาทิตย์ถึงได้รับ เบอร์สวยของเราเลยหายหมดเลย (บางเบอร์ DTAC ตัดของเราทิ้งและไม่ชดเชยให้ที้งๆที่เบอร์เราถูกตัดก่อนวันที่ใน *101 แจ้งไว้ ก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน)

    3.โดนค่ายชีวิตเหนือระดับเล่นงานซะยับ หรือว่าชีวิตเรามันไม่ไฮโซพอที่จะใช้เบอร์ของเขาหรืองัย ก่อนหน้านี้เมื่อตอนต้นปีก็เคยมีปัญหามาแล้ว ตอนที่เปิดเบอร์แล้วจะมี SMS MMS ฟรี ก่อนส่งก็ได้เช็คที่ *139 แล้ว ระบบบอกยังเหลืออยู่ แต่พอส่งไปปรากฎว่าถูกหักเงิน โทรไป1175 ให้ตรวจสอบ รอไป 1 อาทิตย์ เราโทรไปฟังผลได้คำตอบว่า package ถูกตัดไปตอนตี3 แต่เรามาส่ง 10 โมงเช้าเลยคิดเงิน แต่เรายืนยันเพราะได้เช็ค *139 ก่อนส่งทุกครั้ง ก็ได้รับคำตอบจากพนักงานที่เหมือนถูกตั้งprogramมาตอบว่า *139 อาจไม่ update และไม่คืนเงินให้ กลายเป็นความผิดเราซะงั้น เหตุการณ์แบบนี้ก็เกิดกับอีกเบอร์ที่เราเปิดใช้งานไล่เลี่ยกันเหมือนกันเป็น 1-2-call แต่เป็น gprs และAISก็ไม่คืนเงินไม่รับผิดชอบ(นี่แค่ตัวอย่างนะ ยังมีอีก)

    ทุกเรื่องเป็นเรื่องจริง มีเบอร์ยืนยันจริง ใครสงสัยอะไรติดต่อมาได้เลย [email protected]

    จากคุณ : Day - [ 13 มิ.ย. 50 11:43:03 A:125.26.139.102 X: ]

 
 



กระทู้ยอดนิยม