◀ Previous Next ▶ Up ▲

witpoko.com


    ผมขอพูดตรงๆ เกี่ยวกับ truemove หน่อย

    เป็นระบบที่ มีการถูกร้องเรียน จากลูกค้าที่ใช้บริการ มากที่สุด ผมขอบอกเป็นข้อๆแล้วกันนะครับ

    1.เรื่อง GPRS ค่าบริการที่โคด อภิมหาโหด จริงๆ ยิ่งคนใช้ระบบเติมเงินนี่เดือดร้อนค่อนข้างค่อนมาก เนื่องจากไม่มี แพ็จเก็จ สำหรับ เติมเงิน เลยคิดตามจำนวน การส่งข้อมูล ไม่ได้คิดตามชั่วโมง  ถามจริงๆ สมมต โปรให้คุณ ใช้ 100mb แต่โทดทีนะครับ การคิดอย่างนี้มันใช้ไม่ได้แล้วครับ เพราะเน็ตทุกวันนี้ การส่งข้อมูลมีปริมาณการส่งรับข้อมูลมากกว่า 100 Mb ทั้งนั้น ทั้งการโหลดหนัง โหลดเพลง bittorrent  ดังนั้น ผมเสนอ ให้ทาง truemove ให้คิดตามชั่วโมงได้แล้วครับ แล้วกรุณาให้แพ็จเก็จสำหรับ ระบบเติมเงินด้วย

    2.ระบบ callcenter ครับ ผมไม่รู้ว่าทาง call มีนโยบายกับลูกค้ายังไง แต่สิ่งที่ผมประสบมาเนี่ย การที่ call ไม่ประสานกันเต็มทีเลย คนนึงไม่รู้ไม่ทราบ ไม่ทราบทำไมไม่โอนสายไปยังฝ่ายที่รู้จิงๆ ให้ลูกค้าทราบครับ ไม่งั้นก็ไม่ใช่ true คอนเวอเจน

    3.ระบบเครือข่าย ขนาดบางแห่งในกทม. ยังมีปัญหา สัญญาณที่ขัดข้อง โทรไม่ติด ไม่ทราบ true มาตรวจสัญญาณกันบ้างป่าวครับ

    ปัญหาของ true ยังมีอีกเยอะนะครับ ไม่ทราบทาง true เคยแก้ปัญหากันบ้างไหม

    จากคุณ : k.y.u.club - [ 2 มิ.ย. 50 14:54:07 ]

 
 



กระทู้ยอดนิยม