◀ Previous Next ▶ Up ▲

witpoko.com


    “True Move” แย่ๆมากกกก เสียความรู้สึก เลิก เลิก เลิกใช้ นับตั้งแต่วันนี้เราตัดขาดกัน!

    กระทู้ระบายอารมณ์ เฮ้อ....

    ใช้ทรูมานานแล้ว พอไม่ได้ต่ออายุบุพเฟ่ท์ทรูก็เลยให้ใช้โปรโมชั่น  2 นาทีแรก นาทีละ 3 บาท (วินาที) และนาทีต่อไปนาทีละบาท . . .  ก็พอใช้ได้ค่ะ  ไม่อยากเปลี่ยนโปรเพราะเสีย 33 บาท คิดแล้วไม่คุ้ม (ตังค์ในมือถือก็มีน้อย ไม่อยากทำอะไร ไม่ได้รวยมาจากไหน และที่ทุกๆ คนจ่ายให้เครือข่ายอยู่ก็ทำให้มันรวยมากโขแล้ว)  มี all together bonus อยู่ด้วย ไม่เดือดร้อน

    อยู่ๆ True Move ก็ส่ง smg มาบอกว่า ให้เปลี่ยนโปรโดยยกเลิกค่าธรรมเนียมให้ 1 ครั้ง โทร 9305 ก่อน 31 พ.ค. นี้  (ก็ดีสิคะ...) ก็เลยโทรไปเปลี่ยนโปรโมชัน

    แต่ . . . ดั้นนนน ดันนนน  มันหักบัญชีไป 33  บาทค่ะ (มาหลอกว่าฟรีนี่นา) และก็ไม่ได้บอกเงื่อนไขให้ชัดเจนด้วยว่า โบนัสโทรฟรีจะสิ้นสุดลง (อันนี้พอรู้) กับ  ไม่สามารถใช้ all together ได้อีกต่อไป (อันนี้ไม่รู้ และหวงด้วย)


    -------------------เหมือนถูกหลอกให้เปลี่ยนโปรโมชันค่ะ  หลอกให้เสียค่าธรรมเนียม และก็ทำให้ all together หมดลง--------------


    โกรธ.... (แต่ยังไม่เท่าไหร่)  

    คิดว่าน่าจะมีอะไรผิดพลาดก็เลย True Care 1331  (ครั้งละ 3 บาท) ต้องการคุยกับคนจริงๆๆ ไม่ใช่ระบบตอบรับอัตโนมัติ  โทรไปก็โดนบังคับให้ฟังแต่โฆษณา เริ่มหงุดหงิดแล้วนะ โทรไปรอบ 1 หาไม่เจอ (ไม่รู้อยู่ไหน)  ไม่เป็นไรเอาใหม่ (ก็หาไม่เจออยู่ดี)  

    ต้องการข้อมูลผ่านเครื่องตอบรับอัตโนมัติ กด1
    ต้องการข้อมูลผ่านเครื่องโทรสารกด 2
    (แล้วติดต่อพนักงานกด 0 ไปตายที่ไหนฟระ -_-“)

    โทรไปอีกหลายรอบก็ไม่เจอ  หงุดหงิดมากขึ้นเรื่อยๆๆ  โฆษณาก็ฟังมาเป็นรอบที่ล้านแล้ว (อยากโหลตนักแหละ)  เอางี้ True ไม่ได้มีแค่ 1331 งั้นโทรไป 2222  (นาทีละ 3 หรือ 5 ไม่แน่ใจ)  แต่มีคนรับสายแน่นอน  เอาวะไปถามคนที่นู่นว่าทำไงละกัน (โทรไปนิดก็มีคนรับแล้ว  ทียังงี้พ้นจากระบบ นรก ตอบรับอัตโนมัติเร็วจังนะ)

    พยายามเย็นไว้ (โอเปอร์เรเตอร์ไม่ผิด. . . ) ถามว่ากรณีควรทำอย่างไร  เค้าให้โทรไปที่เดิม 1331 ลองดูใหม่ (เอ้า) ไม่เจอ มีแต่ กด1 ระบบตอบรับอัตโนมัติ กด2 โทรสาร  โทรมา 2222 (รอบ 2) เค้าบอกให้กดเบอร์ 1 ค่ะ  ฟังจนจบแล้วจะมีให้กด 0 เราก็เชื่อเลยโทร 1331 (รอบ 3) โฆษณาเหมือนเยอะเย้ย ถ่วงเวลาเหมือนเคย พอโทรไปจริงๆ แล้วมันไม่มี 0 ค่ะ  พยายามหาอยู่โทรไป 2222 อีกหลายรอบ  และ 1331 อีกสักล้านรอบได้  เสียตังค์ไปประมาณ 60 บาท เครียดๆๆๆ....  มากๆๆๆๆ  หงุดหงิดๆๆๆๆ  ถูกหลอกๆๆๆๆๆ  โง่ๆๆๆๆๆๆๆ  เสียตังค์แล้วยังเสียตังค์ให้มันอีกๆๆๆๆๆๆ  เครียดๆๆๆ หงุดหงิดๆๆๆๆ  ถูกหลอกๆๆๆๆๆ  โง่ๆๆๆๆๆๆๆ  

    ถ้าจะทำให้มี True care จริง ทำไมไม่ทำให้ลูกค้าเขารู้สึกว่าคุณแคร์เค้าจริงๆ ล่ะคะ ทรูแคร์นะคนโทรเค้ามีปัญหา เค้าไม่ได้ต้องการมาฟังโฆษณา  โทรเข้าไปมีแต่ระบบตอบรับอัติโนมัติ กะข้อมูลโปรโมชั่น . . . (อยากเปลี่ยนโปรโมชั่นตายล่ะ อยากเปลี่ยนเครือข่ายไปเลย)  อย่างน้อยให้มีพนักงาน call center มาช่วยแก้ปัญหาสิคะ  ทำอย่างนี้นี่มันหลบหลีกการแก้ปัญหาจริงๆ นี่นา อย่างนี้ก็ไม่ได้เรียกTrue care ค่ะ เค้าเรียก  True care for your money แปลว่า ต้องการแค่เงินเมมมมง  (สมัครโปรโมชันกะตูสิ สมัครเพลงรอสายกะตูสิ พิเศษอย่างนู้นอย่างนี้ ไอ้เงื่อนไขที่เสียตังค์นี่ไม่พูด พอสมัครไปแล้วถึงได้รู้ตัวว่าเป็นควาย  อย่างนี้มันหลอกผู้บริโภคนี่นา กฎหมายจะทำอะไรได้มั้นเนี่ยะ -_-“)

    .........................  เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 3.................................

    ก่อนหน้านี้เคยโดนหลอกอีก 2 ครั้ง หลายๆๆ คนคงเคยมีประสบการณ์ ก้ไอ้ Colour ring ส่ง sms มาบอกว่าโหลดเพลงฟรี สมัครฟรี ดีอย่างนู้นอย่างนี้ ต้องรีบสมัครด้วยไม่งั้นหมดเขต สมัครไปถึงรู้ว่าเขางอก โหลตฟรีน่ะใช่แต่เสียอีกอาทิตย์ละ 30 บาท! โง่อีกแล้วตู แล้วโทรศัพท์รุ่นเก่าๆๆ (ของเจ้าของที่ไม่ค่อยมีกาตังค์) มันดันโหลตเพลงไม่ได้ โกรธยิ่งขี้นไปอีก! . . .

    ไม่เป็นไร โทรไปยกเลิก  คุณเชื่อมั้ย . . .  เราโทรตั้งแต่เช้ายันเย็นทุกวัน วันละเป็น 10 รอบ ส่วนที่ให้ยกเลิก  มันก็ให้เราร้อ....รอ...... รอ.....  บอกพนักงานกำลังให้บริการอยู่ ฟังเพลงไป 10 ชาติแล้ว ผ่านไปตั้ง 5-6 วัน โทรกะตั้งเช้า-เย็น ก็ยังยกเลิกไม่ได้  ถ้าเลยอาทิตย์นี้ก็ต้องเสียอีก 30 บาท (ใครว่าของฟรีไม่มีในโลก   มีสิ . . . มีหลอกแ—กฟรีๆๆ นี่ไง) ฉุน!

    คราวนี้เลยลองโทรไปทำทีว่าจะขอรายชื่อเพลงใหม่ แป๊บเดียวมีพนักงานมารับ (อ้าวไหงเป็นงี้... แสดงออกถึงวัตถุประสงค์ไม่ค่อยชัดเจนเลยเนอะ)  

    ยังๆๆๆ  ยังไม่พอ  มีใครเคยโดนหลอกเรื่องโหลตเพลงฟรีมั้ย sms ก็ส่งเข้ามาจังเลย  ทำนู่นสิ ทำนี่สิ โฆษณาแทบทุกวัน  ใครนอนกลางวันก็สะดุ้งตื่นมาเพราะโฆษณานี่แหละ  หลงเชื่อหน่อยจะก้อ . . . แล้วจะซึ้งงงง  มานบอกว่าโหลตฟรี  แต่ทำไมกาตางงค์ตูมันหายไปเกือบ 100 ฟระ (เอามือจับหัวดู พบแท่งแหลมๆๆ 2 ข้าง ทะลุผ่านหัวออกมา)  ถึงรู้ . . .

    ส่ง sms มาโฆษณาซะดิบดี  แต่ดันไม่บอกเงื่อนไขแอบแฝง  ใครมันจะไปรู้ล่ะ
             โหลตเพลงรอสาย   แต่ไม่ได้บอกว่าต้องเสียรายเดือน
             โหลตริงโทน   แต่ไม่ได้บอกว่าต้องเสีย GPRS
    ซื้อตั๋วเครื่องบิน แต่ไม่ได้บอกว่าต้องเสียค่าน้ำมันเครื่องบินด้วย (ปัญญาอ่อนป่ะ อีกหน่อยคงมีค่าน้ำมันแทกซี่ ค่าน้ำมันเรือ ค่าน้ำมันตุ๊กๆ ค่าน้ำมันรถเมลล์)
    ทำไมแบบนี้มันถึงเต็มบ้านเต็มเมืองนะ  มันต่างกับการต้มตุ๋นตรงไหน  ถ้าตั้งใจไม่บอก หรือบอกไม่ครบ มีเจตนาเพื่อให้คนเขาเข้าใจผิด มารับบริการ  อย่างนี้มันเข้าข่ายหลอกลวงนี่นา “ฟ้องได้ป่ะ” ทำไมไม่มีใครดูแล -_-“ เหอๆๆ ประเทศไทย  ช่างน่าสรรเสริญ

    คำพูดสาปแช่ง ด่าทอ มันคงไม่จำเป็นแล้ว ในเมื่อพฤติกรรมแบบนี้มันทำให้ลูกค้าซึ้งงงงงง. . . เราคนนึงที่ไม่พอใจอย่างรุนแรง เสียความรู้สึกอย่างมากกับ true move ถูกหลอกแบบเจ็บๆๆ แล้ว 3 ครั้งง  มันจะไม่มีครั้งที่ 4 อีกกกกก. . .  จำไว้

    คุณเสียเราซึ่งเป็นลูกค้าไปแล้ว 1 คน  ถ้ายังฉกฉวยโอกาสจากผู้บริโภคอย่างหน้าเลือดแบบนี้อีกต่อไป  ก็ลองคิดเอาเองเถอะ ทำไมไม่ทำให้ลูกค้าประทับใจล่ะ หรือไม่ก็แค่ไม่เอาเปรียบกันอย่างหน้า....ๆ ไม่ดีกว่าเหรอ  คิดถึงแค่เงินนะ เอา “เงิน” ลูกค้ามาให้ได้มากที่สุด สิ่งยั่วยุสุดแสนจะแพงมีมามากมาย ทั้งริงโทน เพลงรอสาย ดูดวงรายวัน อัพเดทข่าว  sms โฆษณาขยันส่งกันจัง ลูกค้าเขาอยากรับกับเหรอ เคยถามมั้ย โปรโมชั่นแต่ละอย่างก็หลอกลวงเหลือเกิน เอ้า... โทรนาทีละบาท (แต่เฉพาะในเครือข่าย) โทรแค่ 25 สต. (ชั่งโมงแรก เหมาจ่ายชั่วโมงละ 500 บาท) โทร1 บาท คิดเวลาตามจริง (แต่โทรเฉพาะหลังปิดสถานีโทรทัศน์) ฯลฯ

    จากวันนี้ เรากับ true move ตัดดขาดดกัน!!!

    ปล. หากคำพูดรุนแรง หรือกระทบใครก็ขออภัยไว้นะที่นี้ค่ะ

    จากคุณ : Impure thoughts - [ 26 เม.ย. 50 23:22:30 ]

 
 



กระทู้ยอดนิยม