◀ Previous Next ▶ Up ▲

witpoko.com


    โดนดีเข้าแล้วกับบัตรเบ่ง ไม่น่าเลย

    สวัสดีครับ
    ผมมีเรื่องจะร้องเรียนเกี่ยวกับการบริการของ Happy หน่อยครับ
    เรื่องของเรื่องก็คือ ผมใช้ SIM ของ Happy อยู่นะครับ ใช้มานานแล้วด้วย
    มีอยู่วันหนึ่งผมเห็นทางเวบไซต์ของ Happy ประกาศเกี่ยวกับบริการ “บัตรเบ่ง” ผมมีความสนใจ
    เพราะว่าผมต้องเดินทางออกต่างจังหวัดบ่อย ก็จะใช้บริการผ่าน GPRS นี่แหล่ะครับ
    ปกติผมจะใช้บริการเป็นแบบคิดค่าบริการเป็น kB
    ผมจึงได้ซื้อบัตรเบ่ง GPRS ราคา 100 บาท ซึ่งระบุว่าใช้บริการได้ 10 ชม.
    เมื่อผมลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว (ผมลงทะเบียนบัตรเบ่งเมื่อประมาณวันที่ 28-29 มี.ค.) ผมก็สามารถใช้งาน GPRS ได้ปกติ เวลาที่คงเหลือในระบบ GPRS ก็ลดลงตามการใช้งาน ผมเช็คโดยกด *1001 แล้วกด 4 (ถึงแม้บางที่จะลดลงทีละครึ่งชม. โดยที่ผมใช้ไม่ถึงก็ตาม)
    ส่วนเงินในระบบโทรก็ไม่ได้ลดตามการเล่น GPRS แต่อย่างใด จะลดก็แต่ค่าโทรตามปกติ

    แต่มาเมื่อวันที่ (15 เมษายน) ผมก็ใช้งาน GPRS ตามปกติ แต่เมื่อเลิกใช้งานแล้วลองเช็คยอดเงินดู
    ปรากฏว่ายอดเงินคงเหลือลดลงไปเกือบ 300 บาท จากนั้นผมได้เช็คยอดคงเหลือของ GPRS ปรากฏว่าระบบแจ้งว่า “คุณยังไม่ได้สมัครบัตรเบ่ง GPRS หรือชั่วโมงหมดแล้ว”
    ตอนนี้อาการงงก็เลยเกิดขึ้นกับผมครับ เนื่องจากก่อนหน้านี้ 1 วัน (14 เมษายน) ผมได้เช็คยอดคงเหลือของ GPRS ระบบแจ้งกลับมาว่าเหลือ 444 นาที

    ผมก็ได้โทรไปสอบถามยัง 1678 เผื่อว่าเขาจะช่วยผมได้ว่าเกิดอะไรขึ้น
    แต่คำตอบที่ได้รับก็คือ “คุณใช้บริการ GPRS แบบคิดเป็น kB ซึ่งไม่สามารถใช้ได้กับบัตรเบ่ง คุณต้องเลือกเป็นแบบที่คิดเป็นนาทีละ 1 บาท ถึงจะใช้กับบัตรเบ่งได้”
    ผมก็แย้งไปว่า ทำไมก่อนหน้านี้ผมถึงใช้งานได้ปกติล่ะ ยอดเงินก็ไม่ลด ลดเฉพาะยอดชั่วโมง GPRS
    แต่พนักงานก็ยังยืนยันคำตอบเดิมๆของเขา แล้วยังมีบอกผมด้วยนะว่าระบบมันก็จะแจ้งยอดชั่วโมงคงเหลือไปอย่างนั้นแหล่ะ (แล้วทำไมตอนนี้มันถึงบอกว่ายังไม่ได้สมัครใช้บริการล่ะ) นอกจากนั้นเธอยังบอกอีกว่าถ้าใช้เกิน 70 บาทต่อวันก็จะคิดแค่นั้น (แล้วทำไมของผมเงินหายไปเกือบ 300 บาทล่ะ หรือว่ามันเพิ่งมาคิดได้ตอนที่ผ่านไปแล้วครึ่งเดือน)

    ผมก็ดันจำไม่ได้ว่าในบัตรเบ่งใบนั้นมันเขียนไว้ว่าอะไรมั่ง หายไปไหนแล้วก็ไม่รู้ (ไอ้ทีบัตรอื่นอยู่ครบแต่บัตรที่มีปัญหากลับหายไป เซ็งครับพี่น้อง)

    หลังจากนั้นอีกสัก 1-2 ชั่วโมงก็มีการนำชั่วโมง GPRS มาคืนในระบบให้ผม 600 นาทีเหมือนเติมใหม่ๆเลย แต่เงินที่หายไปเกือบ 3 ร้อยไม่กลับมาด้วย

    ทำไม? ระบบคุณมีอะไรผิดพลาดหรือเปล่า?
    โปรดอธิบายให้ทราบด้วย

    อ้อ ! เล่าเพลินเลยลืมไปว่าจะมาร้องเรียนอะไร
    จะร้องเรียนว่า
    1. พนักงานของคุณคุยกับผมไม่รู้เรื่อง เพราะเธอยืนยันคำเดียว (เหมือนข้างบนนั่นแหล่ะ ขี้เกียจพิมพ์ใหม่) เหมือนท่องสคริ๊ปเลย อีกอย่างไม่มีใจจะให้บริการด้วย พนักงานรหัส 8302 วันเวลาโทร 15/4/2007 17.45 น. บริเวณจังหวัดอุทัยธานี
    2. ระบบของคุณต้องมีปัญหาแน่ๆ ปรับปรุงด้วย
    3. พักนี้โทรสายหลุดบ่อยนะ คืนเงินให้หรือเปล่า?

    สวัสดี

    จากคุณ : จรวดทีม - [ 26 เม.ย. 50 23:08:24 ]

 
 



กระทู้ยอดนิยม