◀ Previous Next ▶ Up ▲

witpoko.com


    ขอขอบคุณและขอชมเชย ในความรับผิดชอบของ Dtac ที่มีต่อลูกค้า

    เมื่อวันที่ 22 ที่ผ่านมาผมได้ตั้งกระทู้ที่ T 5245750 เพราะมีข้อสงสัยที่ Dtac ได้ตัดเงินเป็นค่า SMS จำนวน 75 บาทเพราะได้บันทึกรายการว่าในเวลา 5 นาทีผมได้ส่ง SMS ไปเบอร์ที่ขึ้นต้นด้วย 02 จำนวน 25 ครั้ง โดยที่ผมไม่ทราบและไม่รู้เรื่องเลยเพราะเป็นเบอร์บ้านและเครื่องก็อยู่กับผมตลอดเวลา หลังจากที่โพ้สกระทู้แล้ว ก็มีเพื่อนสมาชิกหลายท่านได้ให้ข้อวินิจฉัย ซึ่งทุกคำตอบก็คงจะเป็นไปได้ครับ ผมก็ไม่ได้ว่า ดีแทคเป็นฝ่ายผิด และเมื่อประมาณ 1 ทุ่มของวันนั้น ได้รับสาย จาก 1678 โทรไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม เธอก็บอกว่าทาง ดีแทคพิจารณาแล้ว โดยจะคืนเงินให้ ครับ หลังจากนั้น 3 วันผมก็ได้รับเงินเพิ่ม จำนวน 75 บาท ครับ ดังนั้นจึงต้องขอขอบคุณทาง ดีแทค ด้วย แต่ก็ขอติง ดีแทค นิดหนึ่ง ว่าน่าจะบอกการวินิจฉัยให้ลูกค้าทราบด้วยเพื่อความสบายใจ หรือเพื่อให้หายสงสัย แต่ถึงจะอย่างไรก็ตาม ก็ต้องขอชมเชยในความรับผิดชอบของดีแทคด้วย เพราะเราในฐานะลูกค้าก็จะได้มีความมั่นใจว่า ดีแทคเขาคงพร้อมที่จะรับผิดชอบถ้าความผิดพลาดนั้นมันไม่ได้เกิดจากการกระทำของลูกค้า

    จากคุณ : ลูกค้าเก่าดีแทค - [ 29 มี.ค. 50 11:34:01 A:203.146.63.185 X: TicketID:036027 ]

 
 



กระทู้ยอดนิยม