◀ Previous Next ▶ Up ▲

witpoko.com


    ใช้ True Move รายเดือนระวังข้อมูลส่วนตัวรั่วอย่างแรงจากพนักงาน

    ผมมีเบอร์ True move รายเดือนเบอร์ 086709XXXX อยู่เบอร์นึงครับ

    เมื่อวานนี้มีพนักงานจาก True move โทรไปหาผมที่บ้านราว ๆบ่าย 3 โมงกว่า ๆ ตอนแรกขอสายผม แต่ว่าคุณแม่เป็นคนรับสายเลยบอกไปว่าผมไม่อยู่ให้ฝากเรื่องไว้ แต่แล้วพนักงานคนดังกล่าวไม่ได้สนใจที่จะติดต่อผมอีกเลยแต่กลับไปคุยกับใครก็ไม่รู้ข้าง ๆ แทน แล้วก็กลับมาถามชื่อคุณแม่ผม เพราะเห็นว่านามสกุลเหมือนกัน จากนั้นก็หันไปพูดกับใครก็ไม่รู้อีกครับ เหมือนว่าจะไปบอกชื่อคุณแม่ต่อ จากนั้นก็กลับมาพูดว่ามีคนชื่อ สาธิต ต้องการจะคุยกับคุณแม่ผม เรื่องธุรกิจ ต้องการคุยหรือเปล่า แต่คุณแม่ผมไม่ยอมแล้วก็ย้อนถามกลับไปว่าแล้วให้ข้อมูลลูกค้าไปได้ยังไง

    พนักงานคนดังกล่าวก็อ้างว่าไม่ได้ให้แต่คุณสาธิตที่ว่านี้ บังเอิญมาเห็นข้อมูลเลยต้องการจะคุยกับคุณแม่ของผมเลยให้พนักงานลองโทรมา โดยคิดว่าผมไม่ค่อยจะเชื่อว่าคุณสาธิตดังกล่าวจะเป็นลูกค้าที่บังเอิญเข้ามาเห็นเพราะเนื่องจากว่าเบอร์นี้ก็จดทะเบียนมาแค่ประมาณเดือนนึงเพื่อพูกกับ hi speed อย่างเดียว แล้วก็ไม่เคยไปให้ใครเลยรวมถึงว่าก็ไม่เคยเอาบิลไปวางไว้ที่ไหนและก็ไม่เคยติดต่ออะไรที่ศูนย์บริการอีกเลยตั้งแต่เปิดเบอร์มาจึงไม่เชื่อว่าข้อมูลดังกล่าวคุณสาธิตจะบังเอิญมาเห็น หรือไม่เช่นนั้นก็ต้องมีคนอื่น ๆ เปิดเข้าไปดูที่ account ผมแล้วนำข้อมูลมาให้คุณสาธิตที่ว่า

    ส่วนตัวคิดว่าคุณสาธิตที่ว่าให้พนักงานค้นหามาให้ หนำซ้ำคุณสาธิตคนนี้ยังรู้เรื่องที่บ้านค่อนข้างดีอีกด้วย

    เมื่อวานนี้ พนักงานที่โทรมาก็ไม่ยอมแจ้งชื่อ ไม่ยอมแจ้งต้นสังกัดอะไรใดๆ  ทั้งสิ้นอ้างแต่ว่าโทรมาจาก True move เท่านั้นครับ ซึ่งพูดตรง ๆ ว่าผิดสังเกตมากแล้วก็ ที่มือถือมี SMS แจ้งว่ามีเบอร์ 083919XXXX โทรมาช่วงเวลาใกล้ ๆ กัน

    อยากเห็นความรับผิดชอบต่อกรณีจาก True move ครับ ถ้าเกิดว่าเป็นเรื่องร้ายแรง True move จะรับผิดชอบยังไงครับ

    จากคุณ : BlizzardWizard - [ 13 มี.ค. 50 16:23:54 ]

 
 



กระทู้ยอดนิยม