Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    สุดท้ายก้อมีปัญหาของตัวแทนฯเติมเงินทรูมูฟจนได้

    เมื่อวันศุกร์ที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา
    ผมได้เติมเงินผ่านทาง telephone banking 02-7777777
    ของ SCB เวลาประมาณสี่โมงเย็น เข้าเบอร์ที่เป็นตัวแทนฯ
    ไปจำนวน 1000 บาท ปรากฏว่าเงินยังไม่เข้า
    โทรไป CallCenter ของ SCB บอกต้องรอตรวจสอบภายใน 31 มกราคม ส่วนโทรไป 8700 บอกว่าจะรีบตรวจสอบภายใน 48 ชั่วโมงเป็นอย่างช้า ซึ่ง ณ เวลาที่ตั้งกระทู้เหลือเวลาอีก 2 ชั่วโมง
    สุดท้ายระบบที่คิดว่าเสถียรสุดก้อเกิดปัญหาจนได้ ไม่รู้ว่าเงิน 1000 นี้จะได้คืนหรือป่าว น่าอดสูยิ่งนัก

    จากคุณ : piquet - [ 28 ม.ค. 50 14:05:10 ]


 
 



กระทู้ยอดนิยม

หน้าหลัก แจ้งลบ bookmark ส่งต่อกระทู้ พิมพ์ โหวตกระทู้ เก็บเข้าคลังกระทู้ กระทู้ก่อนหน้า กระทู้ถัดไป

คลิกเพื่ออ่านกติกามารยาท
คลิกเพื่ออ่านHelp & FAQ
ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่
วาดภาพประกอบ : หากต้องการวาดภาพประกอบ คลิกที่นี่ ก่อนทำขั้นตอนอื่น (เฉพาะสมาชิก)
มิฉะนั้นค่าที่เลือกและข้อความที่พิมพ์ไว้จะหาย
ความคิดเห็น : คลิกที่นี่เพื่อใช้งาน icon
ชื่อ : ตรวจสอบสถานะของ member ที่นี่
ไฟล์ประกอบ : (ไม่เกิน 150 K / Member เท่านั้น / Preview ไม่ได้)
(gif, jpg, png, mid, wav, mp3, wma, swf)
  : ไม่อนุญาตให้แสดงผลผ่านระบบมือถือ
 
(ส่งไฟล์ประกอบ และวาดภาพประกอบ Preview ไม่ได้) PANTIP Toys
 
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom