◀ Previous Next ▶ Up ▲

witpoko.com


    สุดท้ายก้อมีปัญหาของตัวแทนฯเติมเงินทรูมูฟจนได้

    เมื่อวันศุกร์ที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา
    ผมได้เติมเงินผ่านทาง telephone banking 02-7777777
    ของ SCB เวลาประมาณสี่โมงเย็น เข้าเบอร์ที่เป็นตัวแทนฯ
    ไปจำนวน 1000 บาท ปรากฏว่าเงินยังไม่เข้า
    โทรไป CallCenter ของ SCB บอกต้องรอตรวจสอบภายใน 31 มกราคม ส่วนโทรไป 8700 บอกว่าจะรีบตรวจสอบภายใน 48 ชั่วโมงเป็นอย่างช้า ซึ่ง ณ เวลาที่ตั้งกระทู้เหลือเวลาอีก 2 ชั่วโมง
    สุดท้ายระบบที่คิดว่าเสถียรสุดก้อเกิดปัญหาจนได้ ไม่รู้ว่าเงิน 1000 นี้จะได้คืนหรือป่าว น่าอดสูยิ่งนัก

    จากคุณ : piquet - [ 28 ม.ค. 50 14:05:10 ]

 
 



กระทู้ยอดนิยม