◀ Previous Next ▶ Up ▲

witpoko.com


    สุดท้ายก้อมีปัญหาของตัวแทนฯเติมเงินทรูมูฟจนได้

    เมื่อวันศุกร์ที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา
    ผมได้เติมเงินผ่านทาง telephone banking 02-7777777
    ของ SCB เวลาประมาณสี่โมงเย็น เข้าเบอร์ที่เป็นตัวแทนฯ
    ไปจำนวน 1000 บาท ปรากฏว่าเงินยังไม่เข้า
    โทรไป CallCenter ของ SCB บอกต้องรอตรวจสอบภายใน 31 มกราคม ส่วนโทรไป 8700 บอกว่าจะรีบตรวจสอบภายใน 48 ชั่วโมงเป็นอย่างช้า ซึ่ง ณ เวลาที่ตั้งกระทู้เหลือเวลาอีก 2 ชั่วโมง
    สุดท้ายระบบที่คิดว่าเสถียรสุดก้อเกิดปัญหาจนได้ ไม่รู้ว่าเงิน 1000 นี้จะได้คืนหรือป่าว น่าอดสูยิ่งนัก

    จากคุณ : piquet - [ 28 ม.ค. 50 14:05:10 ]

 
 



กระทู้ยอดนิยม

l>
  • L5066632 อยากทราบว่า เวลามีอะไรกับทอม ต้องทำไงบ้างค่ะ [ปัญหาสุขภาพจิต] {หากระทู้คล้ายๆกัน}
  • R3875358 สงสัยครับ บ้านจัดสรรแบบที่เอาผนังบ้านสำเร็จรูปมาประกอบกัน คุณภาพดีไหมครับ [ที่พักอาศัย] {หากระทู้คล้ายๆกัน}
  • B5955054 อยากทราบว่า วาณิชธนกิจ (Investment Banking) ทำอะไรบ้างครับ [งานและทรัพยากรบุคคล] {หากระทู้คล้ายๆกัน}
  • Q5476061 ผู้ชายหัวเถิกตัดผมทรงไหนด้มั่งอะครับ [แฟชั่น] {หากระทู้คล้ายๆกัน}
  • I4881292 เงินเดือนไม่ถึงเกณฑ์ที่จะสมัคร SCB Platinum Card ทำอย่างไรได้บ้างครับ [] {หากระทู้คล้ายๆกัน}
  • L4949721 ใครเคยใช้ซิลิโคนบราบ้างค่ะ [โภชนาการและความงาม] {หากระทู้คล้ายๆกัน}
  • L4994694 ใช้ l'oreal cleansing milk ถูๆ แล้วมันดันซึมเข้าไปในหน้าหมดเลย!? [โภชนาการและความงาม] {หากระทู้คล้ายๆกัน}
  • N6898573 รู้สึกเสียใจว่าไม่ได้บำรุงครรภ์ช่วง 3 เดือนแรกค่ะ [] {หากระทู้คล้ายๆกัน}
  • Q5584173 ///ใครเคยใช้ ไบโอเดอร์มา บ้างค่ะ (มีรูป)/// [ความงาม] {หากระทู้คล้ายๆกัน}
  • Q5651447 สถานที่จัดฟันดีดี แถว รามอินทรา ที่ไหนดีค่ะ [] {หากระทู้คล้ายๆกัน}
  • l>