◀ Previous Next ▶ Up ▲

witpoko.com


    ขอร้องเรียนบริษัททรูค่ะ ผู้บริหารกรุณามาอ่านด้วย

    เป็นสมาชิกของทรูมานานแล้วทั้งเบอร์บ้านและเบอร์มือถือ ทั้ง 2 เบอร์เป็นชื่อของพี่ชาย  และมือถืออีก1 เบอร์เป็นชื่อดิฉัน

    ตอนแรกในส่วนของอินเตอร์เน็ตใช้เป็นชื่อดิฉัน ความเร็วที่ 256 จ่าย 590บาท พอไปเจอโปรโมชั่นที่รวมอินเตอร์เน็ตกับมือถือในราคาเดียว เลยยกเลิกอินเตอร์เน็ตชื่อดิฉันมาใช้อินเตอร์ชื่อพี่ชายค่ะ โปรโมชั่นคือ บุฟเฟ่ 399 รวมเน็ตความเร็ว 256k แล้วมีการทำเป็นเน็ตแบบอับสปีด 512k

    ต่อมาเมื่อโปรโมชั่นเหมาจ่ายหมด ดิฉันได้ติดต่อไปทาง call center เพื่อต่อโปร ทาง call cen ter ไม่สามารถให้ข้อมูลได้ แจ้งว่าต้องไปที่ shop เท่านั้น ดิฉันเลยไปติดต่อที่ ทรู shop เดอะมอลล์ท่าพระ เพื่อขอต่อโปร

    พนักงานแจ้งมาว่า โปร 399+เน็ตไม่มีแล้ว จะเปลี่ยนเป็นที่ราคา 799+เน็ต ดิฉันก็ตกลง  ทางพนักงานบอกว่าจะเปลี่ยนให้   ดิฉันก็ใช้มือถือและเน็ตมาเรื่อยๆ จ่ายแต่ค่ามือถือ

    แต่ไม่ได้นึกสังเกตว่า  ค่ามือถือบางเดือนไม่ถึง 799 บาท ไม่ได้นึกเฉลี่ยวใจเลย เพราะว่าเวลาจดหมายมาที่บ้านจะเป็นชื่อพี่ชาย  แล้วไม่ได้แกะออกอ่าน  พอเวลาจะไปจ่ายค่าโทรศัพท์ก็เดินไปที่ shop เลยแล้วถามกับพนักงานโดยตรง แล้วชำระตามที่พนักงานแจ้งมา

    พอมาวันที่ 3 ธ.ค ที่ผ่านมา  ดิฉันเข้าอินเตอร์เน็ตตามปรกติ กลับมีข้อความขึ้นว่า คุณมีค่าอินเตอร์เน็ตค้างชำระอยู่ประมาณ 1800 บาท ให้ทำกระชำระด้วย ไม่เช่นนั้นจะทำการตัดสัญญาณ

    ดิฉันเลยโทรเข้าไปที่ call center  เค้าเช็คแล้วบอกว่า  โปรของดิฉันเป็น 399 +เน็ตอับสปีดได้ความเร็ว512 จ่าย ราคา 256 คือ 590 บาท  แล้วไม่ได้ทำการชำระค่าเน็ตรายเดือน ให้ทำการชำระด้วยก่อนระบบจะทำการตัดสัญญาณ

    ดิฉันเลยแจ้งว่า ได้บอกกับพนักงานว่าเปลี่ยนเป็นโปรโมชั่น 799+เน็ตแล้ว ทาง call center บอกกลับมาว่า ถ้าจะเอาโปรโมชั่นแบบบุฟเฟ่ +เน็ตจะต้องเป็นสมาชิกใหม่เท่านั้น หรือไม่งั้นก็จะต้องทำการยกเลิกเน็ตเก่าก่อน แล้วสมัครเน็ตมาใหม่ เช่าโมเด็มใหม่พร้อมสัญญาอีก 1 ปี สมาชิกเก่าใช้โปรโมชั่นนี้ไม่ได้  

    แล้วถ้าเป็นแบบนี้ ทำไมวันที่ไปติดต่อกับทาง shop พนักงานไม่ได้แจ้งมา  อยู่ดีๆ ทางทรูก็มาบอกว่า คุณมียอดค้างชำระ ต้องไปชำระด้วย ไม่งั้นจะตัดสัญญาณ ถ้าเป็นทางคุณจะรู้สึกเช่นไร

    พอผ่านไป 2-3 วัน ทางเดอะมอลล์ติดต่อมา ขอโทษ บอกว่าคงเป็นความเข้าใจผิดของพนักงาน ที่ไม่ได้แจ้งให้ทราบถึงค่าเน็ต แล้วถามว่าตอนไปเปลี่ยนเน็ตเป็นแบบอับสปีด ทางพนักงานไม่ได้แจ้งหรือว่าจะมีค่ารายเดือน590 ได้เน็ตความเร็ว 512k  ซึ่งดิฉันก้อได้บอกไปว่า ไม่มีการแจ้งอะไรทั้งนั้น   ส่วนความเร็วเน็ต ก็ไม่ได้รู้สึกเลยว่ามันเร็วขึ้น อืดเหมือนเดิม

    พอมาวันนี้ ดิฉันกลับบ้านมา เจอจดหมายจากทรู จ่าหน้าชื่อดิฉัน แจ้งว่า มียอดค้างชำระอยู่ 153.42 บาท ให้ไปชำระภายใน15วัน หลังจากได้รับจดหมาย ไม่งั้นจะทำการระงับสัญญาณและดำเนินคดีทางกฎหมาย

    เอาอีกแล้ว ภายในไม่กี่วันนี่2เรื่องละ   ดิฉันติดต่อเข้าไปที่ call center อีก เค้าแจ้งมาว่า เป็นยอดค้างชำระของอินเตอร์เน็ตชื่อดิฉัน ก่อนเปลี่ยนมาเป็นชื่อพี่ชาย ตั้งแต่เดือน 9   ซึ่งตอนที่เปลี่ยนใหม่ๆ เวลาไปจ่ายค่าโทรศัพท์ ดิฉันถามแล้วว่า มียอดค้างชำระหรือเปล่า พนักงานบอกว่าไม่มี แล้วอยู่ดีๆ จดหมายนี่มายังไง ทางทรูไม่มีเตือนไม่มีแจ้งเลย มามัดมือชกแบบนี้อีกแล้ว แบบนี้มันไม่ไหวนะ

    คือทางพนักงานของคุณไม่มีการแจ้งรายละเอียดให้กับลูกค้าอย่างครบถ้วน พอมาถึงเวลา ทรูมีใบแจ้งมาว่าค้างชำระ แบบนี้มันถูกต้องแล้วหรือ   ขอให้ทางผู้บริหารนำไปปรึกษากันด้วย ปรับปรุงคุณภาพพนักงานของคุณซักนิด จะได้ไม่เสียชื่อบริษัทใหญ่ๆอย่างคุณ

    แล้วทางระบบของคุณก็เหมือนกัน ไปจ่ายค่าโทรศัพท์ทีไร ระบบมีปัญหาค่ะ มันค้างค่ะ  กรุณารอสักครู่.... ประจำเลย

    ป.ล. วันที่ 4ธ.ค เน็ตโดนตัดไป  แล้วหลังจากที่ทางเดอะมอลล์ติดต่อกลับมา เน็ตใช้ได้ วันนี้มาเป็นวันที่ 3 แล้วค่ะ ตอนแรกว่าจะไม่มาพิมพ์ลงเน็ตแล้ว มาเจออีกเรื่อง ไม่ไหวจริงๆค่ะ กรุณาปรับปรุงด้วย

    แก้ไขเมื่อ 12 ธ.ค. 49 21:05:33

    จากคุณ : กระต่ายน้อยน่ารักจัง~* - [ 12 ธ.ค. 49 21:00:16 ]

 
 



กระทู้ยอดนิยม