◀ Previous Next ▶ Up ▲

witpoko.com


    แคชเชียร์ดีแทคที่บิ๊กซีดาวคนองและท่าดินแดงแย่มาก

    เมื่อวานนี้ตอนบ่ายไปจ่ายค่าโทรศัพท์มา

    ปกติไม่เคยเปิดดูใบแจ้งหนี้

    เพราะไปจ่ายก่อนบิลมาบ้าง หลังบิลมาบ้าง

    คราวนี้ก่อนไปจ่ายเอาซองของใบแจ้งหนี้มาเปิดดูเพื่อจะดูโปรโมชั่น

    เพราะโปรรายเดือนที่ใช้จะหมดโปรแล้ว

    และได้ดูยอดเงินคงเหลือด้วย เราใช้ zad plus

    พอไปจ่ายแคชเชียร์บอกว่า 675 บาท

    เราบอกว่าเราดูมาแค่ 645 บาท

    เขาว่ายอด 2 เดือนนะ

    เราก็บอกว่าเราดูมาอ่ะเป็นเบอร์หลักกับเบอร์เสริม 2 เบอร์ได้ 645 บาท

    ยังยืนยันเถียง ไม่เช็คให้ใหม่ เราก็เลยยืนจ้องหน้าเขา

    แล้วเขาก็เช็คให้ใหม่ เป็นยอด 645 บาท

    ไม่มีขอโทษซักคำ

    และที่ดีแทคท่าดินแดงครั้งหนึ่ง

    แคชเชียร์ถามว่ามีเศษสลึงมั้ย

    เราบอกไม่มีไม่เป็นไร

    เราก็ไม่รู้ว่าเขาตัดยังไง ไม่ได้ดูใบเสร็จ อันนี้เราผิดเอง

    เดือนต่อมาไปจ่ายที่บิ๊กซีดาวคนอง

    แคชเชียร์บอกมียอดค้างสลึงนึง

    เราเคยทำงานดีแทคนะ

    รู้ว่าเศษสลึงหายากเลยไม่ซีเรียส

    ลูกค้าไม่มีเราก็ยกให้ มีเราก็ขอ

    แต่ทำไมร้านดีแทคพวกนี้ได้คอมมิชชั่นจากแทคใบละ 8-12 บาท

    แค่สลึงต้องงกด้วย ตั้งแต่นั้นมาจ่ายบัตรเครดิตตลอดไม่ต้องมาปวดหัว


    เพิ่มเติมค่ะ

    อันนี้ขอบอกกับเจ้าของร้านดีแทค(ที่เป็นดีลเลอร์หรืออินเวสเตอร์)

    เข้าใจว่าถ้าแคชเชียร์จะมาสำรองจ่ายเศษสลึงให้แทนคงไม่ดีนัก

    เพราะที่เราเคยทำคอมมิชชั่นต่อใบ 30 สตางค์

    แตลูกค้าเยอะ ต่อเดือนยังได้ 2-3000 บาท

    เงินเดือนก็น้อย ค่าคอมก็น้อย ทำให้เขาต้องมางี่เง่ากับลูกค้าแทน

    แก้ไขเมื่อ 08 ธ.ค. 49 14:15:15

    แก้ไขเมื่อ 08 ธ.ค. 49 14:14:12

    แก้ไขเมื่อ 08 ธ.ค. 49 14:10:20

    จากคุณ : a pinky pig - [ 8 ธ.ค. 49 14:09:08 ]

 
 



กระทู้ยอดนิยม