◀ Previous Next ▶ Up ▲

witpoko.com


    ***ขอปรบมือให้ Big camera ครับโชว์ ศักยภาพ อย่างมาก***

    หลังจากที่ผมซื้อกล้องมาได้วันเดียว(พฤหัสที่แล้ว30 พย.)
    เลนส์ก็เกิดปัญหา เลยได้ส่งให้ สาขา อ.

    เดินเรื่องส่งซ่อมให้.....ในวันรุ่งขึ้น เวลาผ่านไป 3 วัน
    ...เลยโทรไปถาม สาขา อ.

    ที่เป็นเดินเรื่องส่งซื่อมให้ บอกว่า กำลังเดินเรื่องค่ะ
    ภายในวันจันทร์ จะถึงสำนักงานใหญ่....แล้วสำนักงานใหญ่

    จะส่ง นิคส์ซ่อมให้ คลาดว่าคง ประมาณ 1 อาทิตย์

    (หมายความว่าใช่เวลา 4 วัน รวมเสาร์-อาทิตย์ ส่งถึง สำนักงานใหญ่)

    แต่วันนี้ วันศุกร์แล้วผ่านไป 1 อาทิตย์รวม เสาร์-อาทิตย์

    ผมโทรไปที่สาขา อ. อีกที(ผู้ชายรับ คลาดว่าคงเป็นลูกน้องผู้หญิงคนตะกี้นี้)

    ถามเค้าว่า ตอนนี้เลนส์ผมถึงไหนแล้วครับ

    "เค้าบอกว่าอยู่ศูนย์แล้ว"
    ผมถาม ศูนย์ไหนครับ สำนักงานใหญ่ป่าว

    " ศูนย์นิคอนอ่ะครับ"

    ถามอีกแล้วนิคส์ทำอะไรอยู่ครับ
    เค้าบอกว่า

    "อ๋อกำลังเดินเรื่องครับซ่อม" (อุ่นใจครับถึงมือนิคส์แล้ว)

    แล้วเค้าแถมบอกผมมาอีกว่า

    ทำไมพี่ไม่ไปเร่งสาขาที่พี่ซื้อมาละ (คือสาขาที่ผมซื้อมันไกลบ้านผมครับ แต่มีของ แต่สาขานี้ไม่มีของ)
    มันจะได้เร็วกว่านี้นะ อาจจะเปลี่ยนได้เลย
    ผมก็งงนิดหน่อยครับ

    ว่ามันใช่สาขาเดียวกันกันรึเปล่า

    คือว่าผมไม่ได้เรียกร้องอะไรหรอกครับ

    เรื่องเสียวันเดียวแล้วเปลี่ยนเลนส์ได้เลยอ่ะ

    คือว่ายังไงผมก็ส่งสาขาพี่ซ่อมไปแล้ว ก็ช่วงเร่งให้ผมจริงๆหน่อยแล้วกัน

    ก็เมื่อตะกี้อ่ะผมเพิ่งโทรไปสาขาใหญ่ big camera มา
    เค้าบอกว่าเพิ่งได้รับของจาก สาขาที่ผมส่งซ่อมเอง

    เลยอยากจะถามว่า พวกคุณเล่นอะไรกันอยู่ครับ
    "เฮียนน้อย ?" เล่นผมงงไปหมดแล้วครับ
    ที่บอกว่าถึงนิคส์แล้ว ถึงขี้หมาอะไรครับ

    แล้วที่นี้ต้องมาติด เสาร์-อาทิตย์อีก
    สาขาใหญ่บอกว่า วันจันทร์ส่งค่อยจะเดินเรื่องส่งให้นิคส์

    เห็นใจกันหน่อยเถอะ
    เวลาผมกับเวลาคุณไม่เท่ากันนะ

    สุดท้ายนี้ ก็ขอให้คะแนน ความซื่อสัตย์ ไป 5 ดาวครับผม
    ปลื้มมากครับ

    จากคุณ : รอยไม้แขวนเสื้อ - [ 8 ธ.ค. 49 11:50:48 ]

 
 



กระทู้ยอดนิยม