ไปเที่ยวหลีเป๊ะ ค่าใช้จ่ายน้อยที่สุดประมาณเท่าไหร่ครับ

อยากไปหลีเป๊ะครับ คืออาจจะเดินทางคนเดียวด้วย จากกรุงเทพไปเนี่ย ค่าใช้จ่ายที่ถูกที่สุดที่พอจะเที่ยวได้เนี่ย อยู่ประมาณเท่าไหร่ครับ

รบกวนขอข้อมูลคร่าวๆในการเดินทางด้วยนะครับผม อยากไปต้นเดือนเมษานี้ครับผม
ปล. ผมไม่ได้สนใจเรื่องดำน้ำครับ ไปเพื่อถ่ายรูปโดยเฉพาะ

แก้ไขเมื่อ 23 มี.ค. 50 13:37:25

จากคุณ : Phat-Wat - [ 23 มี.ค. 50 13:18:59 ]

*** Advertisement ***

ความคิดเห็นที่ 1

เข้ามารอเก็บข้อมูลเหมือนกันคับ ถ้าไงขออนุญาติแจมกระทู้ด้วยนิดนึงนะคับว่า

จะไปเที่ยวหมู่เกาะเภตรา ดีไม๊คับมีกิจกรรมอะไรให้ทำบ้าง

จากคุณ : พะโล้น้อย - [ 23 มี.ค. 50 14:09:09 ]

ความคิดเห็นที่ 2

กี่วันล่ะครับพี่

ไปเป็นเดือนหรือแค่คืนเดียวครับ

จากคุณ : คำถามยังไม่ครอบคลุมเพียงพอ - [ 23 มี.ค. 50 14:16:20 A:125.25.139.254 X: TicketID:038237 ]

ความคิดเห็นที่ 3

กี่วันล่ะครับพี่

ไปอยู่เป็นเดือนหรือแค่คืนเดียวครับ

จากคุณ : คำถามยังไม่ครอบคลุมเพียงพอ - [ 23 มี.ค. 50 14:16:34 A:125.25.139.254 X: TicketID:038237 ]

ความคิดเห็นที่ 4

3000

จากคุณ : ninue - [ 23 มี.ค. 50 14:50:32 ]

ความคิดเห็นที่ 5

ค้างที่เกาะสัก 2 คืนก็พอครับ

จากคุณ : จขกท (Phat-Wat) - [ 23 มี.ค. 50 15:53:55 ]

ความคิดเห็นที่ 6

ค่ารถทัวร์ + ค่าเรือไปกลับก็ปาเข้าไปเกือบ 4000 แล้วค่ะ
นอนเกาะ 2 คืน กับซื้อทริปดำน้ำด้วย ตีให้เลย อีก 2000-3000 อย่างต่ำ
ถ้าไปถ่ายรูปอย่างเดียวไม่ซื้อทริปดำน้ำ ก็สัก 5000 น่าจะพอ

จากคุณ : สามมิติ - [ 23 มี.ค. 50 18:53:04 ]

ความคิดเห็นที่ 7

ผมเคยไปเกาะนี้  2 วัน 2 คืน  ใช้เงินไปทั้งหมดรวมค่าเรือ+ค่ารถกลับ กทม. (ค่ารถขาไปไม่เสีย)  ประมาณ 1400 กว่าบาทครับ (เรื่องจริง)

ปล. ซื้อทริปดำน้ำด้วยคับ 1 ทริป

แก้ไขเมื่อ 23 มี.ค. 50 20:27:06

จากคุณ : LimitBreak - [ 23 มี.ค. 50 20:26:27 ]

ความคิดเห็นที่ 8

^
^
นอนเต้นท์แน่เลย

จากคุณ : ทะเลตะวัน - [ 23 มี.ค. 50 21:07:18 ]

ความคิดเห็นที่ 9

ค่ารถทัวร์ กทม.-ละงู  ไปกลับ 1500
รถสองแถวละงู-ปากบารา ไป-กลับ 15+15
ค่าเรือ  1000
ค่าที่พัก 1000 บาท   คืนละ 500 บาท  ที่หลีเป๊ะ
อาหาร 10 มื้อ  = 700 บาท  (สั่งอาหารจานเดียว)
ขนม+น้ำ+ผลไม้  200 บาท
ประมาณไม่เกิน 4,500 น่ะ

จากคุณ : skkob - [ 23 มี.ค. 50 21:16:43 ]

ความคิดเห็นที่ 11

แพงก็ตรงค่าเดินทางหน่ะครับ ....

ค่าเดินทาง เอาอย่างโปรหางแดง 1 บาท ต่อรถ ต่อเรือสปีดโบ๊ท ก็ร่วมๆ 2,800 บาทแล้วนะครับ อันนี้คืออย่างถูกที่สุดสำหรับเครื่องบิน

ค่ากินอยู่ เที่ยว อย่างที่ผมอยู่เฉลี่ยวันละ 1,000 บาทครับ อยู่นานขึ้นก็จ่ายมากขึ้นครับ (นับเป็นคืนๆ ไป)

แต่ถ้าเป็นรถทัวร์ก็คิดว่าค่าเดินทางจะไม่ต่างกันมากครับ ....

จากคุณ : ยุ่งชะมัด..สัตวแพทย์ - [ 24 มี.ค. 50 00:49:57 ]

ความคิดเห็นที่ 12

อีกทางเลือก
ค่ารถทัวร์ กทม.-สตูล  ไปกลับ 1500
รถสองสตูล-ตำมะลัง(เรือออก 12.30)ไป-กลับ (20+20)
ค่าเรือ  1000
ค่าที่พักนอน tent หน้าประมงอุดหนุนที่ร้านอาหาร(ถ้าเบื่อก็เดินไปกินหมู่บ้านไม่ใกล)ของประมงพร้องขอเข้าน้ำ-อาบน้ำหรือที่บ่อน้ำ(พีไก่)บาท
หรือ  กลาง tent แถวโรงเรียนหาที่เหมาะ ๆ หลังโรงเรียนมีบ่อน้ำ ห้องน้ำ อาหารซื้อแถวนั้น  สบายลมดีปลอดภัยทั้งเกาะ เวลาดำนำดูปะการังก็แชร์กันดู  รองติดต่อบังดังอย่แถวกลางเกาะ(บอกว่าพี่หน่องทีอยู่สตูลแนะนำมา)อยู่อาทิตย์กินอิ่มหลับสบายไม่เกิน 4000-
ยินดีแนะนำสำหรับคนรักลุย? โดยไม่มีค่าใช้จ่ายด้วยความยินดี   sathorn_s@hotmail.com

จากคุณ : nong (samantarath) - [ 25 มี.ค. 50 07:56:20 ]

กระทู้ยอดนิยม

[กติกามารยาท] [Help & FAQ
ความคิดเห็น : คลิกที่นี่เพื่อใช้งาน icon
ชื่อ : ตรวจสอบสถานะของ member ที่นี่

คลิกเพื่อเลือก : โพสไฟล์ประกอบ / วาดภาพประกอบ / โพสคลิปวิดีโอ
ไฟล์ประกอบ : (ไม่เกิน 150 K / Member เท่านั้น / Preview ไม่ได้)
(gif, jpg, png, mid, wav, mp3, wma, swf)
แตกประเด็น : ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่

: ไม่อนุญาตให้แสดงผลผ่านระบบมือถือ

(ส่งไฟล์ประกอบ และวาดภาพประกอบ Preview ไม่ได้)

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป

Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom