++++++ การเลือกที่นั่งนกแอร์ มีเงื่อนไขอย่างไร ++++++

    ขอถามเรื่องการระบุที่นั่งของน้องนก

    คือได้ไปซื้อตั๋วน้องนกที่งานท่องเที่ยวมาแล้วและจ่ายตังเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย ตอนซื้อตั๋วบอกน้องพนักงานให้ระบุที่นั่งเลยเพราะเดินทางพร้อมเด็กอีก 2 คน (เราผู้ใหญ่คนเดียว) น้องเค้าบอกว่าให้เราไประบุที่นั่งเองทาง website ภายหลัง

    พอกลับมาบ้านก็เข้าไปจะระบุที่นั่ง (เรามี Booking No. แล้วด้วย) แต่มันขึ้นว่า "การสำรองของท่านไม่สามารถดำเนินการได้ กรุณาติดต่อผ่านแผนกลูกค้าสัมพันธ์ที่ 1318" โทรไปก็เป็นเสียงอัตโนมัต กดนู่นกดนี่ แล้วก็งงงง.. เลยวางหูดีกว่า

    ขอถามว่า
    1. การระบุที่นั่งมีเงื่อนไขต้องทำก่อนการเดินทางกี่วัน หรือไม่ อย่างไร

    สงสัยข้อเดียว  ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

    จากคุณ : OTG - [ 9 มี.ค. 50 20:32:06 ]


 
 



กระทู้ยอดนิยม

หน้าหลัก แจ้งลบ bookmark ส่งต่อกระทู้ พิมพ์ โหวตกระทู้ เก็บเข้าคลังกระทู้ กระทู้ก่อนหน้า กระทู้ถัดไป

[กติกามารยาท] [Help & FAQ
ความคิดเห็น : คลิกที่นี่เพื่อใช้งาน icon
ชื่อ : ตรวจสอบสถานะของ member ที่นี่

คลิกเพื่อเลือก : โพสไฟล์ประกอบ / วาดภาพประกอบ / โพสคลิปวิดีโอ
ไฟล์ประกอบ : (ไม่เกิน 150 K / Member เท่านั้น / Preview ไม่ได้)
(gif, jpg, png, mid, wav, mp3, wma, swf)
แตกประเด็น : ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่

  : ไม่อนุญาตให้แสดงผลผ่านระบบมือถือ
 
(ส่งไฟล์ประกอบ และวาดภาพประกอบ Preview ไม่ได้)  
 
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom