++++++ การเลือกที่นั่งนกแอร์ มีเงื่อนไขอย่างไร ++++++

ขอถามเรื่องการระบุที่นั่งของน้องนก

คือได้ไปซื้อตั๋วน้องนกที่งานท่องเที่ยวมาแล้วและจ่ายตังเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย ตอนซื้อตั๋วบอกน้องพนักงานให้ระบุที่นั่งเลยเพราะเดินทางพร้อมเด็กอีก 2 คน (เราผู้ใหญ่คนเดียว) น้องเค้าบอกว่าให้เราไประบุที่นั่งเองทาง website ภายหลัง

พอกลับมาบ้านก็เข้าไปจะระบุที่นั่ง (เรามี Booking No. แล้วด้วย) แต่มันขึ้นว่า "การสำรองของท่านไม่สามารถดำเนินการได้ กรุณาติดต่อผ่านแผนกลูกค้าสัมพันธ์ที่ 1318" โทรไปก็เป็นเสียงอัตโนมัต กดนู่นกดนี่ แล้วก็งงงง.. เลยวางหูดีกว่า

ขอถามว่า
1. การระบุที่นั่งมีเงื่อนไขต้องทำก่อนการเดินทางกี่วัน หรือไม่ อย่างไร

สงสัยข้อเดียว  ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

จากคุณ : OTG - [ 9 มี.ค. 50 20:32:06 ]

 
 

*** Advertisement ***


ความคิดเห็นที่ 1

ไปตามลิงค์เลยค่ะ

http://www.nokair.com/nokconnext/aspx/seat_selection.aspx?currlang=th-TH


จากคุณ : patj - [ 9 มี.ค. 50 21:22:58 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 2

ต้องจองผ่านเวบไซต์เท่านั้นนะคะ ถึงจะเลือกที่นั่งได้
เคยจองผ่านเว็บไซต์ จองเสร็จเลือกที่นั่งได้เลย

แต่พอจองผ่านCall Center กลับมาเลือกที่นั่งโดยใส่ BN.
ไปก็ไม่ได้

ไม่รู้คนอื่นเป็นเหมือนกันหรือป่าววววววว


จากคุณ : You Make Me Cry... - [ 9 มี.ค. 50 22:38:10 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 3

อ้อ นกแอร์เลือกที่นั่งล่วงหน้าทางอินเตอร์เน็ตได้แค่ 3 เดือนก่อนวันเดินทางนะครับ

เพราะผมก็เคยเป็น เคยจองให้คุณพ่อ-คุณแม่ แต่งงมากว่าทำไมเลือกที่นั่งให้ไม่ได้ ก็เลยได้รับคำตอบครับว่า จองล่วงหน้าได้ไม่เกิน 3 เดือนครับ

อ้อ .... ถ้าจองเป็นนกเครื่องการบินไทย (มีที่นั่งชั้นนกพลัส) เลือกแถว 31-33 และ 39-40 ไม่ได้นะครับ ส่วนนกแอร์ที่ไม่มีชั้นนกพลัส เลือกแถว 31-34 และ 42-43 ไม่ได้ครับ


จากคุณ : ยุ่งชะมัด..สัตวแพทย์ - [ 9 มี.ค. 50 23:07:51 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 4

ตามที่น้องยุ่งฯ ตอบเลยครับ

จากคุณ : โอบทะเลไว้ด้วยไอรัก - [ 10 มี.ค. 50 09:57:47 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 5

มีปัญหาเหมือนกันครับ คือ ผมจองไว้ช่วง31มีนาคม
ซึ่งพอกรอกหมายเลขยืนยันการจองก็ได้ข้อความแบบเดียวกับ จขกท.

ถ้าตามที่คุณยุ่งฯบอก ก็น่าจะจองได้แล้วนี่ครับ
รบกวนด้วยครับ


จากคุณ : พู่กันหมึกจีน - [ 10 มี.ค. 50 12:24:25 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 6

รอให้หมดงาน ททท. แล้วลองดูอีกครั้งนะครับ
สงสัยรอเคลียร์ระบบ เหอๆๆ


จากคุณ : โอบทะเลไว้ด้วยไอรัก - [ 10 มี.ค. 50 14:07:37 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 7

เราไปจองที่งาน ททท. เหมือนกัน เค้าให้ไปจองที่นั่งในเวปไซด์ เอง แต่ไม่เห็นมีปัญหาเลยก็จองได้ตามปกติ ครับผม

จากคุณ : moo_lenny - [ 11 มี.ค. 50 21:40:36 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 8

เป็นเหมือนกัน แต่ตอนนี้จองได้แล้ว วิธีแก้ปัญหาของเราคือกดเข้า call center แล้วกดเลขอะไรก็ได้ที่สามารถติดต่อพนักงานได้อ่ะ ถ้าจำไม่ผิดเรากดที่จะเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินมั้ง แล้วก็บอกพนักงานเค้าว่า เข้าการสำรองที่นั่งในเว็บแล้วหน้าจอคอมมันขึ้นว่ามีปัญหา แต่ไม่รู้จะติดต่อเบอร์ไร จากนั้นพนักงานใจดีก็บอกว่าจะจัดการให้ โดยขอ BN แล้วเค้าก็กดจองให้ ทั้งขาไปและกลับ จากนั้นเราก็เข้าไปเช็คที่ข้อมูลการสำรองที่นั่ง ใส่ BN แล้วเช็คที่นั่งก็ตรงกับที่บอกพนักงานไปจ๊ะ..... ยังไงลองดูละกันนะ

จากคุณ : aeewil - [ 12 มี.ค. 50 08:28:48 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 9

ส่วนใหญ่จองที่นั่งตรงแถวไหน กันคะ นั่งหน้าๆ กลางๆ หรือหลังๆ ดีกว่าคะ รึว่าไม่ต่างกัน

จากคุณ : moonoi - [ 16 มี.ค. 50 13:11:26 A:58.9.145.48 X: TicketID:140613 ]
 
 



กระทู้ยอดนิยม

[กติกามารยาท] [Help & FAQ
ความคิดเห็น : คลิกที่นี่เพื่อใช้งาน icon
ชื่อ : ตรวจสอบสถานะของ member ที่นี่

คลิกเพื่อเลือก : โพสไฟล์ประกอบ / วาดภาพประกอบ / โพสคลิปวิดีโอ
ไฟล์ประกอบ : (ไม่เกิน 150 K / Member เท่านั้น / Preview ไม่ได้)
(gif, jpg, png, mid, wav, mp3, wma, swf)
แตกประเด็น : ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่

  : ไม่อนุญาตให้แสดงผลผ่านระบบมือถือ
 
(ส่งไฟล์ประกอบ และวาดภาพประกอบ Preview ไม่ได้)  
 
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom