Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom

เซียนหลีเปะอย่าพึ่งเบื่อ.......นะครับ

จะไปหลีเปะวันศุกร์กลับวันพุธที่จะถึงนี้แล้วครับ จองที่พัก พร้อมศึกษาเส้นทางและรายละเอียดพอสมควร แต่ยังอยากได้ขอมูลเพิ่มอีกนิดหน่อยครับ เริ่มเลย

1.ถ้าหากถ่ายรูปแล้วเมมโมรี่เต็ม  ที่เกาะหลีเปะมีร้านรับไรท์ลงแผ่นหรือไม่ครับ หรือไม่ก็ขอดูดรูปภาพลงทรัมพ์ไดร์ ได้หรือเปล่า (ที่ร้านอินเตอร์เน็ทหรือไม่ก็คอมของรีสอร์ทนะครับ)

2.ตอนเย็นๆ ยุงชุมหรือเปล่าครับ ผมพักที่อันดามันรีสอร์ท กะว่าจะไปนั่งเล่นหน้ารีสอร์ท (ทางรีสอร์ทมีเปลหรือเสื่อให้ยืมหรือเปล่าครับ)จะได้เตรียมยากันยุงไปด้วย

3.เวลาไปดำน้ำกับทัวร์ เราเอาของมีค่าติดตัวไปด้วย(ผมมีถุงกันน้ำ จุ 5 ลิตร )หรือเก็บไว้ที่ห้อง หรือฝากไว้ที่เคาร์เตอร์ของรีสอร์ทดีครับ ข้อไหนจะปลอดภัยที่สุดครับ

4.ถ้าเหมาเรือไปดำน้ำ 1 วันเห็นว่าต้องซื้อข้าวกล่องไปทานด้วยใช่เปล่าครับ ถ้าเราไม่เตรียมไปแต่จะขอแวะขึ้นไปทานที่ร้านอาหารตามเกาะต่างๆจะได้หรือไม่ครับ ถ้าได้ช่วยแนะนำด้วยครับที่ร้านไหนดี อยู่เกาะอะไร (นอกจากหลีเปะ)

5.ระหว่างชายหาดอันดามันรีสอร์ท กับฝั่งแถวพัทยา ชายหาดไหนสวย+สามารถดำน้ำดูปะการังได้บ้าง

6.ที่หาดใหญ่นอกจาก สงขลารถเช่า http://www.songkhlatour.com/ ยังมีที่อื่นอีกเปล่าครับ

ผมมีคำถามแค่นี้และครับ (คำถามเยอะไปหน่อยนะครับ เห็นมีเพื่อนๆ ในนี้ไปเที่ยวกันเยอะเหมือนกันนะครับ ช่วยตอบเป็นวิทยาทานให้ผมและคนที่จะไปที่หลีเปะด้วยนะครับ ขอบคุณครับ)

ลืมบอกโปรแกรม ผมไปเย็นวันศุกร์ ลงที่ อ.ละงู บ.รักษ์อันดามันhttp://www.rakandaman.com/ มารับที่ท่ารถละงูเลย หลังจากนั้นก็เป็นหน้าที่ของ รักษ์อันดามัน จนถึงวันจันทร์ แต่ผมจะไม่กลับว่าจะอยู่ต่ออีก 1 คืนแต่ยังไม่รู้จะนอนที่ไหน ใจอยากนอกฝั่งพัทยา ไปถึงแล้วค่อยตัดสินใจอีกที่ (ตอนแรกตั้งใจจะไปเอง กะนอนฝั่งพัทยาพอโทรไปจองเต็มหมด เลยใช้บริการของ บ.ทัวร์ ) กลับจากเกาะวันอังคาร แล้วนอนหาดใหญ่ 1 คืน วันพุธ ตั้งใจเช่ารถขับเที่ยวแถวสงขลา เกาะยอ แล้วไปน้ำตกโตนงาช้าง เย็นๆ ถึงค่อยส่งรถคืนที่สนามบิน ผมกลับเที่ยว 19.15 น.ใครมีข้อแนะนำเพิ่มเติมได้นะครับ ขอบคุณอีกครั้งครับ

จากคุณ : nongmalakor - [ 28 ก.พ. 50 19:36:48 ]

หน้าหลัก แจ้งลบ bookmark ส่งต่อกระทู้ พิมพ์ โหวตกระทู้ เก็บเข้าคลังกระทู้ กระทู้ก่อนหน้า กระทู้ถัดไป

[กติกามารยาท] [Help & FAQ
ความคิดเห็น : คลิกที่นี่เพื่อใช้งาน icon
ชื่อ : ตรวจสอบสถานะของ member ที่นี่

คลิกเพื่อเลือก : โพสไฟล์ประกอบ / วาดภาพประกอบ / โพสคลิปวิดีโอ
ไฟล์ประกอบ : (ไม่เกิน 150 K / Member เท่านั้น / Preview ไม่ได้)
(gif, jpg, png, mid, wav, mp3, wma, swf)
แตกประเด็น : ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่

: ไม่อนุญาตให้แสดงผลผ่านระบบมือถือ

(ส่งไฟล์ประกอบ และวาดภาพประกอบ Preview ไม่ได้)

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป