◀ Previous Next ▶ Up ▲

witpoko.com

เซียนหลีเปะอย่าพึ่งเบื่อ.......นะครับ

จะไปหลีเปะวันศุกร์กลับวันพุธที่จะถึงนี้แล้วครับ จองที่พัก พร้อมศึกษาเส้นทางและรายละเอียดพอสมควร แต่ยังอยากได้ขอมูลเพิ่มอีกนิดหน่อยครับ เริ่มเลย

1.ถ้าหากถ่ายรูปแล้วเมมโมรี่เต็ม  ที่เกาะหลีเปะมีร้านรับไรท์ลงแผ่นหรือไม่ครับ หรือไม่ก็ขอดูดรูปภาพลงทรัมพ์ไดร์ ได้หรือเปล่า (ที่ร้านอินเตอร์เน็ทหรือไม่ก็คอมของรีสอร์ทนะครับ)

2.ตอนเย็นๆ ยุงชุมหรือเปล่าครับ ผมพักที่อันดามันรีสอร์ท กะว่าจะไปนั่งเล่นหน้ารีสอร์ท (ทางรีสอร์ทมีเปลหรือเสื่อให้ยืมหรือเปล่าครับ)จะได้เตรียมยากันยุงไปด้วย

3.เวลาไปดำน้ำกับทัวร์ เราเอาของมีค่าติดตัวไปด้วย(ผมมีถุงกันน้ำ จุ 5 ลิตร )หรือเก็บไว้ที่ห้อง หรือฝากไว้ที่เคาร์เตอร์ของรีสอร์ทดีครับ ข้อไหนจะปลอดภัยที่สุดครับ

4.ถ้าเหมาเรือไปดำน้ำ 1 วันเห็นว่าต้องซื้อข้าวกล่องไปทานด้วยใช่เปล่าครับ ถ้าเราไม่เตรียมไปแต่จะขอแวะขึ้นไปทานที่ร้านอาหารตามเกาะต่างๆจะได้หรือไม่ครับ ถ้าได้ช่วยแนะนำด้วยครับที่ร้านไหนดี อยู่เกาะอะไร (นอกจากหลีเปะ)

5.ระหว่างชายหาดอันดามันรีสอร์ท กับฝั่งแถวพัทยา ชายหาดไหนสวย+สามารถดำน้ำดูปะการังได้บ้าง

6.ที่หาดใหญ่นอกจาก สงขลารถเช่า http://www.songkhlatour.com/ ยังมีที่อื่นอีกเปล่าครับ

ผมมีคำถามแค่นี้และครับ (คำถามเยอะไปหน่อยนะครับ เห็นมีเพื่อนๆ ในนี้ไปเที่ยวกันเยอะเหมือนกันนะครับ ช่วยตอบเป็นวิทยาทานให้ผมและคนที่จะไปที่หลีเปะด้วยนะครับ ขอบคุณครับ)

ลืมบอกโปรแกรม ผมไปเย็นวันศุกร์ ลงที่ อ.ละงู บ.รักษ์อันดามันhttp://www.rakandaman.com/ มารับที่ท่ารถละงูเลย หลังจากนั้นก็เป็นหน้าที่ของ รักษ์อันดามัน จนถึงวันจันทร์ แต่ผมจะไม่กลับว่าจะอยู่ต่ออีก 1 คืนแต่ยังไม่รู้จะนอนที่ไหน ใจอยากนอกฝั่งพัทยา ไปถึงแล้วค่อยตัดสินใจอีกที่ (ตอนแรกตั้งใจจะไปเอง กะนอนฝั่งพัทยาพอโทรไปจองเต็มหมด เลยใช้บริการของ บ.ทัวร์ ) กลับจากเกาะวันอังคาร แล้วนอนหาดใหญ่ 1 คืน วันพุธ ตั้งใจเช่ารถขับเที่ยวแถวสงขลา เกาะยอ แล้วไปน้ำตกโตนงาช้าง เย็นๆ ถึงค่อยส่งรถคืนที่สนามบิน ผมกลับเที่ยว 19.15 น.ใครมีข้อแนะนำเพิ่มเติมได้นะครับ ขอบคุณอีกครั้งครับ

จากคุณ : nongmalakor - [ 28 ก.พ. 50 19:36:48 ]

กระทู้ยอดนิยม

l>
  • Q5658062 มีเพื่อน ๆ คนไหนเคยย้อมผมมาแล้วไม่ถูกใจแก้ใหม่ภายใน 1-2 วันบ้างคะ [ความงาม] {หากระทู้คล้ายๆกัน}
  • J5093876 ขอวิธีกำจัดเห็บหมัดของแมวหน่อยสิครับ [แมว] {หากระทู้คล้ายๆกัน}
  • K6443808 ***ขอถามเกี่ยวกับการใช้ was were have has... [ห้องเรียนภาษาอังกฤษ] {หากระทู้คล้ายๆกัน}
  • L5143885 รู้สึกเจ็บบริเวณทวารหนัก ทุกครั้งที่ปวดอึน่ะครับ ไม่ทราบเป็นอะไร [คลินิกหมออาสา] {หากระทู้คล้ายๆกัน}
  • K6263309 ขอคำแนะเรื่องชุดครุยจุฬาฯครับ [] {หากระทู้คล้ายๆกัน}
  • W10773742 คีตโลกา ตอนที่22-23 (ตอนจบ) [นิยาย] {หากระทู้คล้ายๆกัน}
  • U8396567 เราซื้อเครื่องสำอางค์มาจากเกาหลี เจ้าหน้าที่ศุลกากรเรียกเก็บภาษีเราทีสนามบินแต่ไม่มีใบเสร็จให้เรา [] {หากระทู้คล้ายๆกัน}
  • D5102413 ชีสที่ใส่ในพิซซ่ากะพาสต้าต่างกันอย่างไรครับ [การทำอาหาร] {หากระทู้คล้ายๆกัน}
  • C5432820 แปลเพลงค่ะ Thai-Eng มาช่วยกันแปล ทิ้งเพลงไว้ได้ [] {หากระทู้คล้ายๆกัน}
  • M4998759 จะย้อมผมเองจะทำไงดีค่ะ [] {หากระทู้คล้ายๆกัน}