◀ Previous Next ▶ Up ▲

witpoko.com


    ทำยังไงดี จองที่นั่งนกแอร์แล้วมีปัญหา คุณXOOMER ช่วยด้วยครับ

    พอดีจองนกแอร์ไป-กลับเชียงใหม่เมื่อประมาณกลางเดือนที่แล้วและจะเดินทางกลางเดือนหน้าเที่ยวไป 06.15 น.และได้จองที่นั่งไว้ทั้งเที่ยวไปและกลับแล้ว  ปรากฏว่าพอเข้าไปตรวจสอบการจองที่นั่งปรากฏว่าเลขที่นั่งเที่ยวขาไปไม่แสดง มีแสดงเฉพาะเลขที่นั่งขากลับ  เราเลยโทรไป call center เพื่อเช็ค  ซึ่งก็ได้รับคำตอบว่า มีการจองที่นั่งเรียบร้อยแล้วตามเลขที่เราจองทั้งขาไปและกลับ ไม่ต้องเป็นห่วง  แต่เราไม่ค่อยสบายใจ หลังจากนั้นอีก 2 อาทิตย์เลยเช็คที่หน้าเวปไซต์ใหม่ ปรากฏว่าเหมือนเดิมครับ เลยโทรเข้าไป call center เหมือนเดิมและได้คำตอบเดิมให้สบายใจได้ แต่เราอยากมีหลักฐานการจองที่นั่งเลยขอให้ทาง call center ส่ง confirm การจองเลขที่นั่งมาให้ซึ่งก็ได้รับคำตอบว่าไม่สามารถทำได้  เราก็เลยบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า ทางฝ่ายไอทีของนกแอร์ไม่คิดจะแก้ไขเลยหรือ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะแจ้งฝ่ายไอทีให้  หลังจากนั้นก็คือวันนี้ก็ลองเช็คหน้าเวปก็เหมือนเดิมมีขึ้นแต่เลขที่นั่งขากลับก็โทรไปหานกเหมือนเดิม เจ้าหน้าที่ก็ยืนยันว่ามีการจองตามเลขที่นั่งที่เราจอง  พอเราบอกว่ามันไม่ขึ้นที่หน้าเวปเจ้าหน้าที่เลยไปเช็คแล้วโทรกลับมาบอกว่า  มีปัญหาให้เราเลือกที่นั่งใหม่  ซึ่งตรงนี้ผมไม่ยอม  ผมไปกับครอบครัวมีทั้งเด็กและผู้ใหญ่แต่จะให้เลือกที่นั่งใหม่อยู่ตอนท้ายเครื่องและผมจองมานานแล้วและได้รับการยืนยันตลอดว่ามีการจองที่นั่งเรียบร้อย  ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้แจ้งว่าสองครั้งก่อนที่ผมโทรเข้ามาแจ้งไม่มีการส่งเรื่องต่อเพื่อแก้ไข  บันทึกแค่ว่าโทรมาเช็คข้อมูลที่นั่ง  เซ็งครับ  แต่ครั้งนี้เค้าแจ้งว่าส่งเรื่องไปแล้วแล้วจะแจ้งผลกลับ   ผมกลัวว่าจะมีการจองซ้ำที่นั่งที่ผมจองแล้วแล้วจะมาบังคับให้ผมเปลี่ยนที่นั่งอีก เพื่อนๆ และคุณXOOMER ช่วยแนะนำทีครับว่าผมควรทำอย่างไร

    จากคุณ : mayku - [ 21 ธ.ค. 49 11:51:57 ]

 
 



กระทู้ยอดนิยม