◀ Previous Next ▶ Up ▲



การรับประกัน และการบริการที่แย่ของ Acer ในการให้บริการ notebook Visart

ผมซื้อ notebook ยี่ห้อ visart มาได้ประมาณ 1 สัปดาห์ แล้วเกิดพัดลมระบายความร้อนเสีย จึงส่งที่ศูนย์ Acer ลาดพร้าว (ตอนที่ซื้อทางร้านแจ้งว่ารับประกันโดยศูนย์ Acer1 ปี จึงมั่นใจที่จะซื้อ) แต่พอมีปัญหาแล้วส่งซ่อมซึ่งทางศูนย์ Acer แจ้งว่าต้องรออะไหล่ก่อนซึ่งไม่แน่ใจว่าจะมีอะไหล่หรือไม่ ต้องรอ 2 สัปดาห์เป็นอย่างน้อย จึงขอแจ้งเป็นอุทาหรณ์ สำหรับผู้ซื้อ หรือผู้กำลังจะซื้อยี่ห้อนี้ไปใช้(แต่ถ้าเป็นของ Acer ใช้เวลาไม่เกิน 2 วัน)

[email protected]


จากคุณ : Tem -[ 25 ก.พ. 48 - 14:58:56 A:202.176.117.7 X: ]





กระทู้ยอดนิยม