◀ Previous Next ▶ Up ▲

witpoko.com


    **** ถึงลูกค้า AIS ทุกท่านโปรดอ่านทางนี้ (แบบจดทะเบียน)****

    ผมเป็นลูกค้าของ AIS และไม่ได้ใส่ร้าย  แต่เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับผม  และอยากแจ้งให้ลูกค้ารายอื่น ๆ ทราบเช่นกันครับ

    เมื่อประมาณต้นเดือนกุมภาพันธ์  ผมได้นำโทรศัพท์ของผมไปซ่อมที่อาคารสยามพันธ์ ข้างๆอาคารชินวัตร2  และได้อ่านวารสาร AIS ที่วางอยู่สำนักงานระหว่างรอรับเครื่อง  มีข้อความส่วนหนึ่งแจ้งว่า  "ลูกค้าGSM Advance  รับสิทธิโทร *99 ฟังข้อความใน voice mailbox ฟรีตั้งแต่ 1 มกราคม - 30 เมษายน"    >>>  แต่พอมาเดือนถัดมา  ในใบแจ้งค่าบริการและ GSM Digest ระบุว่า   ฟังข้อความฟรีระหว่าง 1 กุมภาพันธ์ - 30 เมษายน   >>>  เหตุใดทั้งสองแห่งนี้ถึงระบุไม่เหมือนกัน

    ประเด็นอยู่ว่า ใบแจ้งค่าบริการที่ผมเพิ่งได้รับ มีรายการคิดค่าบริการโทร *99  ทั้งหมด31 นาที  (93 บาท)  ซึ่งทำให้ผมงงมาก  โดยผมได้ติดต่อ AIS Call Center เพื่อให้ตรวจสอบกับค่าบริการดังกล่าว  และต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ประสานงานได้เร็วมาก  และติดต่อผมกลับเพื่อหักลดค่าบริการที่เกิดขึ้น    แต่ที่ผมติดใจอยู่ที่ทำไมถึงมีค่าบริการดังกล่าวเกิดขึ้น  และถ้าผมไม่ได้สังเกต  และไม่ละเอียดพอในการตรวจสอบ  (ผมจะขอ print รายการโทรทั้งหมดในรอบเดือนทุกเดือนครับ)  ก็คงต้องเสียไป  และถ้าเป็นลูกค้าท่านอื่นล่ะครับ  อยากให้ตรวจสอบกันทุกคน  คนละ 3 บาท ( 1 นาที )  ลูกค้า 10 ล้านคน  เดือนนึงก็ 30 ล้านบาทแล้วนะครับ

    จากคุณ : ลูกหลานจีน - [ 12 เม.ย. 48 19:54:49 ]

 
 


เขียนกระทู้อย่างไร.. จึงไม่เผลอละเมิดกฎหมาย !!!

  1. บรรยายข้อเท็จจริงอย่างครบถ้วนโดยสุจริต(คำอธิบายเพิ่มเติม)
  2. ถ้าเป็นข้อร้องเรียนที่มีคู่กรณี ผู้เขียนต้องมีส่วนได้เสียโดยตรงต่อกรณีขัดแย้งนั้น
  3. งดเว้นถ้อยคำรุนแรง เสียดสี หยาบคาย จาบจ้วงเกินกว่าเหตุ

กระทู้ยอดนิยม