CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom

Go to http://Saijai.net


    *** ซิสเลอร์ สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ห่วยแตก... ***

    เมื่อวันอาทิตย์ตอนเที่ยงกว่าๆ ได้ไปทานอาหารที่ "ซิสเลอร์" ที่ เดอะสาขาบางกะปิ ไปกับเพื่อน 2 คน ก็สั่งเหมือนกัน 2 ที่ คือ สลัด+สเต๊กปลา
    ช่วงเวลาที่รอสเต็กปลา ก็ไปตักสลัดบาร์มาทาน รอประมาณ 15 นาที สเต็กปลาก็มาเสริฟ ทานปลาไปได้ประมาณครึ่งหนึ่ง ก็กะว่าจะทานขนมปัง พอดีมองเห็นที่ขนมปังซึ่งมีจุดเขียวๆ ขึ้นเต็มไปหมด ก็เลยเรียกผู้จัดการร้านมาดูว่า นี้มันคือขนมปังขึ้นรา หรือยังไง? ผู้จัดการก็ยกกลับไปหลังร้านสักพัก กลับมากับสเต็กจานเดิมและเปลี่ยนขนมปังมาให้ใหม่ พร้อมกับกล่าวคำว่า "ขอโทษ พอดีอากาศมันชื่น" แล้วก็เดินจากไป ดิฉันก็นั่งมองหน้ากับเพื่อนพร้อมกับพูดกับเพื่อนว่านี่หรอการรับผิดชอบขอที่นี้ แค่นี่หรอ... ดิฉันรู้สีกเสียความรู้สึกมากๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้

    ก็ขอฝากบอกผ่าน Pantip ด้วยกับผู้ที่เกี่ยวข้องหรือ ผู้บริหาร "ซิสเลอร์" ด้วยแล้วกันว่าควรจะตรวจสอบคุณภาพอาหารก่อนจะมาเสริฟให้ลูกค้า เพราะถ้ามีใครเจออย่าดิฉันก็คงเสียความรู้สึกเหมือนกัน... และอาจจะไม่ไปใช้บริการอีกเลย

    จากคุณ : ลูกค้าขาจร - [ 28 ก.พ. 48 13:48:14 A:203.155.165.242 X: TicketID:035917 ]


 
 


เขียนกระทู้อย่างไร.. จึงไม่เผลอละเมิดกฎหมาย !!!

  1. บรรยายข้อเท็จจริงอย่างครบถ้วนโดยสุจริต(คำอธิบายเพิ่มเติม)
  2. ถ้าเป็นข้อร้องเรียนที่มีคู่กรณี ผู้เขียนต้องมีส่วนได้เสียโดยตรงต่อกรณีขัดแย้งนั้น
  3. งดเว้นถ้อยคำรุนแรง เสียดสี หยาบคาย จาบจ้วงเกินกว่าเหตุ


คลิกเพื่ออ่านกติกามารยาท
คลิกเพื่ออ่านHelp & FAQ
ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่
ความคิดเห็น : คลิกที่นี่เพื่อใช้งาน icon
ชื่อ : ตรวจสอบสถานะของ member ที่นี่
ไฟล์ประกอบ : (ไม่เกิน 150 K / Member เท่านั้น / Preview ไม่ได้)
(gif, jpg, png, mid, wav, mp3, wma, swf)
Photo2Mobile : ยินดีให้นำไฟล์ประกอบนี้ (เฉพาะ gif, jpg, png) ไปให้บริการส่งรูปเข้ามือถือจอสี
(เพื่อป้องกันการถูกฟ้องละเมิดลิขสิทธิ์ การอนุญาตควรมาจากเจ้าของรูปโดยแท้จริง)
ยินดี ไม่ยินดี
  : ไม่อนุญาตให้แสดงผลผ่านระบบมือถือ
 
(ส่งไฟล์ประกอบ Preview ไม่ได้) PANTIP Toys