*** ซิสเลอร์ สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ห่วยแตก... ***

เมื่อวันอาทิตย์ตอนเที่ยงกว่าๆ ได้ไปทานอาหารที่ "ซิสเลอร์" ที่ เดอะสาขาบางกะปิ ไปกับเพื่อน 2 คน ก็สั่งเหมือนกัน 2 ที่ คือ สลัด+สเต๊กปลา
ช่วงเวลาที่รอสเต็กปลา ก็ไปตักสลัดบาร์มาทาน รอประมาณ 15 นาที สเต็กปลาก็มาเสริฟ ทานปลาไปได้ประมาณครึ่งหนึ่ง ก็กะว่าจะทานขนมปัง พอดีมองเห็นที่ขนมปังซึ่งมีจุดเขียวๆ ขึ้นเต็มไปหมด ก็เลยเรียกผู้จัดการร้านมาดูว่า นี้มันคือขนมปังขึ้นรา หรือยังไง? ผู้จัดการก็ยกกลับไปหลังร้านสักพัก กลับมากับสเต็กจานเดิมและเปลี่ยนขนมปังมาให้ใหม่ พร้อมกับกล่าวคำว่า "ขอโทษ พอดีอากาศมันชื่น" แล้วก็เดินจากไป ดิฉันก็นั่งมองหน้ากับเพื่อนพร้อมกับพูดกับเพื่อนว่านี่หรอการรับผิดชอบขอที่นี้ แค่นี่หรอ... ดิฉันรู้สีกเสียความรู้สึกมากๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้

ก็ขอฝากบอกผ่าน Pantip ด้วยกับผู้ที่เกี่ยวข้องหรือ ผู้บริหาร "ซิสเลอร์" ด้วยแล้วกันว่าควรจะตรวจสอบคุณภาพอาหารก่อนจะมาเสริฟให้ลูกค้า เพราะถ้ามีใครเจออย่าดิฉันก็คงเสียความรู้สึกเหมือนกัน... และอาจจะไม่ไปใช้บริการอีกเลย

จากคุณ : ลูกค้าขาจร - [ 28 ก.พ. 48 13:48:14 A:203.155.165.242 X: TicketID:035917 ]

 
 

*** Advertisement ***


ความคิดเห็นที่ 1

เพื่อนๆชอบกินซิซเลอร์สาขานี้ค่ะ

ปกติที่ไปกินก้อไม่เคยเจอ

ทั้งเดอะมอล์บางกะปิละก้อเซ็นทรัลลาดพร้าว
อาจจะเพราะโชคดีล่ะมั๊งคะ ไปทีไร พนักงานพูดจาดี บริการดี  มีบางทีที่อุปกรณ์ขาดบ้าง บอกเค้าก้อเอามาให้ค่ะ  ตั้งแต่ตอนที่เราเรียนม. 4 จนตอนนี้ ปี 1 ค่ะ

มีครั้งนึงที่สั่งเสต็กหมูแล้วมันไม่สุก  เราก้อขอให้เค้าไปช่วยทำให้มันสุกกว่านี้อีกหน่อย  เค้าก้อไม่ได้ว่าอะไรค่ะ

แถมเฟรนช์ฟรายมาให้อีกต่างหาก.....อาหย่อย


จากคุณ : =เด็กเอ๋ยเด็กดี= - [ 28 ก.พ. 48 14:24:42 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 2

อ้าว ลืมตอบเลย ขอโทษค่ะ....

ถ้าเป็นเราไปเจออย่างงั้น เราเองก้อเสียความรู้สึกค่ะ

เฮ้อ  ...

แต่ถ้าผู้จัดการเค้าเปลี่ยนมาให้ทั้งหมดเลยก้อจะดีนะคะ


จากคุณ : =เด็กเอ๋ยเด็กดี= - [ 28 ก.พ. 48 14:26:52 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 3

http://www.minorfoodgroup.com/contact.asp
http://www.minorfoodgroup.com/About_brand.asp


จากคุณ : วี - [ 28 ก.พ. 48 14:44:40 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 4

เคยแต่รำคาญพื้นเค้า   มันเป็นพื้นไม้  พนักงานเดินผ่านไปผ่านมาแล้วมันเป็นเสียงน่ารำคาญมาก

จากคุณ : แหนม (หนูจุง) - [ 28 ก.พ. 48 20:09:59 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 5

ไปสาขานี้บ่อย เพราะใกล้บ้าน จะหงุดหงิดก็ตรงที่ยังกินๆกันอยู่ จะรีบเอาลูกอมมาให้ มันเหมือนจะไล่ให้ไปเร็วๆยังไงไม่รู้

จากคุณ : bezanbernd - [ 28 ก.พ. 48 21:18:03 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 6

กินประจำ ไม่มีอะไรนี่ครับ

เคยสั่งเป็ดจานเล็กที่ MK ไม่มาซักที กินจนสุกี้จะหมดหม้อแล้ว ไปบอกพนักงาน เค้าให้เป็ดจานใหญ่มาเลย คิดราคาจานเล็ก อิอิ

สาขา The Mall บางกะปิ


จากคุณ : Just Comment - [ 28 ก.พ. 48 21:46:12 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 7

เคยไปกินที่สาขา scb ประจำเลยครับ
อย่าง คห.5 บอกอ่ะ นั่งกินเสร็จละ ยังคุยๆกันอยู่ ก็เอาลูกอมมาอีกระ
ผมเลยเอาจานลูกอมซ่อนไว้ข้างโต๊ะ อิอิ ดูดิ ว่าจะเอามาอีกแม้ะ
เชื่อม้ะ ว่าพนักงานวนเวียนมาแจกลูกอม ตั้ง 3 จานแน่ะครับ ฮาาา

ไม่ชอบก็ตรงนี้แหละอ่ะ น่าจะให้ตอนเราจ่ายตังค์มากกว่านะ


จากคุณ : Ped-Degree - [ 28 ก.พ. 48 22:46:52 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 8

^
^
^
^
#6 อ่า...ซิสเล่อร์ มีเสต็กเป็ดด้วยเหยอเนี่ย กิกิ


จากคุณ : Ped-Degree - [ 28 ก.พ. 48 22:52:41 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 9

จขกท ต้องการให้เขาตอบแทนยังไงเหรอคะ

หนูลองคิดตัวเองเป็นผจก.ร้าน แล้วก็คงทำคล้ายๆกับเขา คือ ขอโทษ แล้วเอาอาหารใหม่มาเปลี่ยนให้


จากคุณ : ANUTA - [ 1 มี.ค. 48 01:08:57 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 10

เรื่องลูกอมผมไม่เห็นว่าเสียหายอะไรเลย
เค้าไม่ได้ไล่เลยนะ


จากคุณ : วี - [ 1 มี.ค. 48 01:26:48 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 12

ผมว่าสมัยนี้ มีเทคโนโลยีอันทันสมัยน่ะครับ พกกล้องตัวเล็กๆไปด้วยก็ดีครับ ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานกันไปเลย และต้องมีพยานอย่างน้อย สิบคนขึ้นไป รับรอง ได้หลายตังค์...ร้านพวกนี้ ต้องเอาให้เข็ดครับ ขายดีแล้วมาอ้าง แบบนี้ ผมว่าตลกน่ะครับ

จากคุณ : qp - [ 1 มี.ค. 48 08:48:56 A:61.91.76.58 X: TicketID:088223 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 13

ผมก้อเคยไปกินฮะ สั่งเล็กต้มมยำไป แต่กลับได้ บะหมี่แห้ง.............เซ็งเลยคับ ไม่รู้จะโวยวายกะใคร ก้อเลยนั่งกินไปจนหมด อิอิๆ

จากคุณ : eminem_jr - [ 1 มี.ค. 48 09:55:26 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 14

จริงอยู่ ทางร้านผิด (อย่างแรง) ที่เสิร์ฟอาหารขึ้นรา
แต่ คุณเจ้าของกระทู้ต้องการให้ทางร้านดำเนินการอย่างไร
นอกจากคำว่า "ขอโทษ" และเปลี่ยนอาหารให้ใหม่
อยากทราบ เพราะหากวันหนึ่งเราหรือใครในนี้จะเปิดร้านอาหาร
จะได้ทราบในสิ่งที่ลูกค้าพึงพอใจที่สุด สำหรับปัญหา "ของเน่า" อ่ะฮับ


จากคุณ : ป๊มเปล่ากวน แต่อยากรู้จริง ๆ (@FURBY@) - [ 1 มี.ค. 48 13:18:33 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 15

ทุบหนมปังโชว์ สื่อมวลชน เลยครับ ให้เค้ารับซื้อคืน ซัก สองพัน

เหอๆๆๆๆ ล้อเล่นนะ

เค้าต้องทำงัยครับ ถึงจะพอใจครับ

เอาแบบร้านญี่ปุนมั้ย ให้พนง. มาเรียงแถว แล้วพูดว่าขอโทษ พร้อมๆ กัน


จากคุณ : พานทองแดง - [ 1 มี.ค. 48 13:38:19 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 16

ก็ไม่ได้ต้องการอะไรหรอกคะ แค่แจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่าความรับผิดชอบของเขา มีแค่คำขอโทษ และเปลี่ยนขนมปังมาให้ใหม่ อยากทราบว่าถ้าเป็นคุณ คุณจะกล้าทานต่อในจานเดิมหรือเปล่า... แต่ดิฉันไม่กล้า + เสียความรู้สึกมากๆ

เขาน่าจะหาเหตุผลอื่น ที่ฟังแล้วไม่เสียความรู้สึก ไม่ใช่ตอบว่า อากาศมันชื่น มันไม่น่าจะชื่นนะ เพราะช่วงนี้ อากาศก็ร้อนด้วย...


จากคุณ : ลูกค้าขาจร - [ 1 มี.ค. 48 13:52:23 A:203.155.165.242 X: TicketID:035917 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 17

ปกติจะทานที่สาขาเซ้นทรัลลาดพร้าว
และจะชื่นชอบซุปเห็ด (ข้นๆนะค่ะ)มาก
ปรากฏว่าวันนั้น  ทานๆ ไปซักคำสองคำก็รู้สึกว่า
ซุปทำไมเปรี้ยวจังเลย  ก็นั่งวิเคราะกับเพื่อนอยู่
ซักพักว่า  เขาเปลี่ยนสูตรหรือเปล่า  เพราะไม่เชื่อ
เลยว่าซุปทั้งหม้อจะบูดได้  ในที่สุดก็สรุปด้วยตัวเอง
ว่าซุปบูดแน่นอน.........ก็แจ้งพนักงานไปว่าให้ดู
ซุปหน่อย ซักพักผู้จัดการร้านก็เดินพูดคุยด้วย
พยายามถึงสาเหตุที่ซุปอาจเปรี้ยวได้  ท่าทีผู้จัดการร้าน
น่ารักมาก  นอบน้อมและรู้สึกผิดที่สุด  จริงๆ  คำอธิบาย
ก็ดูแปร่งๆค่ะ  ก็ใจเขาใจเราค่ะ  เขาก็คนทำงานที่คง
ไม่อยากให้เกิดข้อผิดพลาดขึ้น    เขาเอาซุปหม้อนั้นไป
เปลี่ยนใหม่     แล้วเราก็ไปตักมาทานใหม่

ก็เท่านี้เอง   ไม่โกรธเขาเลยนะ  สงสารเขามากกว่า
หลังจากนั้นเขาก็น่ารักพยายามเดินอยู่ใกล้ๆ ว่าเรา
OK ไหม     เราก็ Happy


จากคุณ : Rosary - [ 1 มี.ค. 48 17:51:14 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 18

เคยกินที่ทองหล่อ เจอหนอนตัวเป็นๆบนสับปะรดที่เขาตกแต่งมากับจานสเต็ก ผู้จัดการก็ขอโทษแล้วก็ให้ลด 10%

จากคุณ : สรพงษ์... - [ 1 มี.ค. 48 18:33:16 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 20

สังเกตใต้จานสลัดให้ดีด้วยนะครับ พบว่าล้างไม่สะอาด (เหมือนไม่ได้ล้าง) อันนี้เจอมา 2 สาขาแล้ว

จากคุณ : marchmello - [ 3 มี.ค. 48 00:29:46 ]
 
 

ความคิดเห็นที่ 21

เคยกินที่สาขาไหนจำไม่ได้แล้ว เจอไก่ไม่สุกอยู่ส่วนหนึ่ง แฟนก็เลยไม่ได้กินต่อ แต่ก็ขี้เกียจแจ้งพนักงาน เพราะว่าอิ่มพอดี พอเค้ามาเก็บจานไปสักพัก ผู้จัดการร้านก็เดินมาถามว่าสเต็กไก่มีปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ เราก็ตอบว่าไก่มันไม่ค่อยสุกครับ แต่ไม่เป็นไร เราอิ่มแล้ว เค้าเลยบอกว่าเดี๋ยวจัดชุดใหม่ให้นะครับ เราว่าไม่เอา ๆ แต่เค้าก็ยืนยันว่าจะจัดให้ใหม่ สุดท้ายเลยต้องห่อกลับบ้าน ระหว่างทางเจอเด็กขอทานตรงสี่แยก เลยให้เด็กเอาไปกินสบายไปเลย ผมว่าเค้ารับผิดชอบดีนะครับ แสดงว่าเค้าเช็คอาหารหลังจากเก็บเข้าไปหลังร้านแล้วด้วย ขอชมครับ

จากคุณ : 2 B 2 (2 GOOD 2 B 2) - [ 3 มี.ค. 48 10:00:10 ]
 
 


เขียนกระทู้อย่างไร.. จึงไม่เผลอละเมิดกฎหมาย !!!

  1. บรรยายข้อเท็จจริงอย่างครบถ้วนโดยสุจริต(คำอธิบายเพิ่มเติม)
  2. ถ้าเป็นข้อร้องเรียนที่มีคู่กรณี ผู้เขียนต้องมีส่วนได้เสียโดยตรงต่อกรณีขัดแย้งนั้น
  3. งดเว้นถ้อยคำรุนแรง เสียดสี หยาบคาย จาบจ้วงเกินกว่าเหตุ

กระทู้ยอดนิยม

คลิกเพื่ออ่านกติกามารยาท
คลิกเพื่ออ่านHelp & FAQ
ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่
ความคิดเห็น : คลิกที่นี่เพื่อใช้งาน icon
ชื่อ : ตรวจสอบสถานะของ member ที่นี่
ไฟล์ประกอบ : (ไม่เกิน 150 K / Member เท่านั้น / Preview ไม่ได้)
(gif, jpg, png, mid, wav, mp3, wma, swf)
Photo2Mobile : ยินดีให้นำไฟล์ประกอบนี้ (เฉพาะ gif, jpg, png) ไปให้บริการส่งรูปเข้ามือถือจอสี
(เพื่อป้องกันการถูกฟ้องละเมิดลิขสิทธิ์ การอนุญาตควรมาจากเจ้าของรูปโดยแท้จริง)
ยินดี ไม่ยินดี
  : ไม่อนุญาตให้แสดงผลผ่านระบบมือถือ
 
(ส่งไฟล์ประกอบ Preview ไม่ได้) PANTIP Toys