◀ Previous Next ▶ Up ▲

witpoko.com


    คำชี้แจง"กัปตันการบินไทย"

    แม้ กนก อภิรดี จะไม่ได้ตอบ “เซี่ยงเส้าหลง” กรณีเหตุเกิดบนเที่ยวบินการบินไทย TG 044 เมื่อ วันที่ 17 มีนาคม 2547
          (อ่าน พฤติกรรมอัปยศกัปตันการบินไทย ปฏิเสธรับไตบริจาคขึ้นเครื่อง) แต่ สุนัที อิศวพรชัย – ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายสื่อสารวิสาหกิจและประชาสัมพันธ์ ก็ได้ทำหนังสือ ที่ กบ. 01-4/087 ชี้แจง ขั้นตอนการปฏิบัติในการรับส่งอวัยวะขึ้นเครื่องจากสภากาชาดไทย มาเสียยาวเหยียดแต่ไม่ได้บอกว่า กัปตันการบินไทยคนนั้น มี พฤติกรรมไม่เหมาะสม ตามที่ Senior Traffic Officer/LP-S ทำหนังสือรายงานไปหรือเปล่านอกจาก แก้ตัวแทน ให้ว่า “...จากความเข้มงวดของมาตรการรักษาความปลอดภัยดังกล่าวข้างต้น กัปตันจึงต้องตรวจสอบรายละเอียดทั้งหมดจากเอกสาร และเจ้าหน้าที่ภาคพื้นดิน จนมั่นใจแล้ว จึงอนุญาตให้นำไตขึ้นเครื่องได้ ทำให้เที่ยวบินออกช้ากว่ากำหนด 10 นาที.” รายละเอียดเต็ม ๆ ตาม สำเนาหนังสือ ที่ถ่ายมาลงข้างล่างนี้
         
           

           

          •• ถ้าสิ่งที่ สุนัที อิศวพรชัย ชี้แจงมาเป็น ความจริง ที่ ถูกต้องสมบูรณ์ ข้อความรุนแรงที่ Senior Traffic Officer/LP-S คนนั้นก็เป็น ความเท็จ หรือ ตีความผิด, วิตกจริตเกินเหตุ หรือ(อีกทีนะ)เป็น หนังสือปลอม อย่างนี้เข้าข่ายเป็น พฤติกรรมที่ทำให้องค์กรเสื่อมเสีย ไม่ต้องมี การสอบสวน หรืออย่างไร
         
          •• และเห็นที กนก อภิรดี จะต้อง ติดเหรียญ ให้ กัปตันการบินไทยคนนั้น ที่ ณ นาทีนี้ตามนัยแห่งการชี้แจงของ สุนัที อิศวพรชัย ก็เท่ากับเป็น บุคคลทรงคุณภาพอย่างยิ่ง จน “เซี่ยงเส้าหลง” สามารถบันทึกชื่อ ท่าน ไว้ ณ บรรทัดนี้แล้วกระมัง กัปตันถนิต พรมสถิต ผู้โด่งดังมาตั้งแต่ ต้นปี 2546 ในฐานะหนึ่งใน แกนนำกัปตันการบินไทย ที่ออกมาเปิดเผย ความไม่ปลอดภัย ของ 3 ท่าอากาศยานภายในประเทศ กระบี่, นครศรีธรรมราช และ แม่ฮ่องสอน คงจะพอจำกันได้
         
          •• การบินไทยจะมีพิธี ติดเหรียญพนักงานคุณภาพ ให้ *******กัปตันถนิต พรมสถิต****** เมื่อไร สุนัที อิศวพรชัย ช่วยแจ้งมาด้วยนะ “เซี่ยงเส้าหลง” จะช่วยกระจายข่าวให้

     
     

    จากคุณ : ตระกูล - [ 23 เม.ย. 47 08:45:54 ]

 
 



กระทู้ยอดนิยม