◀ Previous Next ▶ Up ▲

witpoko.com


    คาร์ฟูอ่อนนุช สุดแสนประทับใจ

    1.ไปซื้อราดหน้าร้านเคี้ยงเอ็มไพร์ที่ศูนย์อาหารชั้น 3 ถาม"ราดหน้าร้อนไม๊ค่ะ" ตอบ"อยากรู้ก็จับดูเองสิ"+หน้าบึ้ง
    2. ไปซื้อวิปครีมของโฟร์โมส์ 3 ครั้งแล้ว (ประมาณอาทิตย์ละครั้ง) ไม่เคยมีสินค้าเลย ถาม"วิปครีมของโฟร์โมส์มีสินค้าในสต๊อกไม๊คะ บนชั้นไม่มีสินค้าวางค่ะ" ตอบ"ก็ไม่รู้เหมือนกัน"+เดินจากไป
    3. ถาม"ต้องการซื้อแอลกอฮอร์แข็งที่ใช้อุ่นอาหารให้ร้อน+บรรยายลักษณะสินค้า" ตอบ"ตามมาทางนี้+พาไปดูไมโครเวฟ"
    4. ถาม"จะร้องเรียนเรื่องการบริการของพนักงาน แต่จะไม่เขียนแบบสอบถามแล้วนะคะเพราะไม่มีการตอบกลับ ไม่มเห็นจะมีผลอะไรเลย ไม่ทราบว่าผู้จัดการชื่ออะไรคะ และติดต่อได้อย่างไร ตอบ"ไม่รู้เหมือนกัน"...ถัดมาที่หัวมุมโต๊ะมีป้ายชื่อผู้จัดการกับหมายเลขโทรศัพท์ตั้งหลบมุมอยู่
    5. โทรศัพท์หาผู้จัดการเวลา 15.00 น. ถาม"ขอเรียนสายผู้จัดการค่ะ" ตอบ"กลับไปแล้วครับ"+วางสายไปเลย
    6. ซื้อสินค้า 13 ชิ้น เข้าชำระเงินช่องทางด่วนที่สินค้าไม่เกิน 10 ชิ้น พนักงาน"ไม่เห็นป้ายเหรอช่องนี้ไม่เกิน 10 ชิ้น" อันนี้เราผิดเอง เลยเงียบอย่างเดียว
    เหล่านี้เป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ทำให้เราเห็นความแตกต่างของคาร์ฟู กับโลตัส

    จากคุณ : chasanun - [ 22 เม.ย. 47 19:34:09 ]

 
 



กระทู้ยอดนิยม