◀ Previous Next ▶ Up ▲

witpoko.com


    UBC ช่วยอบรมพนักงานฝ่ายบริการหน่อยนะครับ

    2-3เดือนมานี้ที่บ้านมีปัญหาเรื่องสัญญาณภาพ เราก็เข้าใจว่ามันคงเป็นเพราะทีวีไม่ดีเพราะครั้งแรกที่โทรเข้าไปหาcall center ให้กดเข้าไปเมนูที่เช็คสถานะภาพ ของระบบ มีช่องนึง ขึ้นว่า NONE เราเองก็บอกไปว่าขึ้น NONE แต่....พนง บอกเราว่าสัญญาณปกติ เอ้ย....อะไรกัน งง แต่ช่างมันเถอะ คงทีวีเราไม่ดี


    วันรุ่งขึ้นลองเอาทีวีอีกเครื่องมาต่อมันก็ยังล้มๆ เหมือนเดิม ก็ติดต่อไปอีก ก็ยังยืนยันอีกว่าสัญญาณปกติ ตอนนี้เราเริ่มสงสัยเรื่อยมาว่า settop มันเสียป่าว หว่า


    จนเมื่อวานกลับบ้านมา มันดูไม่ได้ซะช่องนึง(รายการดีดี)ดูได้แต่ ช่ิิองขายของกับช่องสอนหนังสือ เลยติดต่อไปเค้า ก็แนะนำให้ลองเอากล่องมาเปลี่ยนที่ สนง
    แต่พอสายๆช่างดันโทรมาบอกว่าจะเข้ามาบ้าน อะไรเนี่ยเมื่อวานบอกแล้วว่าจะออกไปธุระข้างนอก แล้วผ่านไปจะเอากล่องไปเปลี่ยนไง พูดเนี่ยไม่ได้ฟังเลยเรอะ.....

    พอเอาไปเปลี่ยนกลับบ้านมา มันดันเปิดได้แต่ช่ิอง 07 10 45 กดที่กล่องยังไงมันก็วนๆอยู่เนี่ย แค่3ช่อง เีราเลยโทรเข้า callcenter อีก พนง บอกให้ถอดปลั้กอยู่นั่นหละ ไม่เข้าใจจริงๆ ถอดเสียบ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เป็นร้อยๆก็๋ไม่ดี
    เราก็พูดไปเถอะปากเปียกปากแฉะว่า ฟังดีดีนะ มันดูยังไงก็ดูได้เนี่ย 3 ช่องเท่านั้น
    ความจริงเรื่องมันยาวมาก สรุปคือ

    อยากรู้ว่าอบรม พนง มายังไง
    1สอนให้ถอดเสียบปลั้กอย่างเดียวเหรอ
    2ไม่สอนให้ฟังอาการของลูกค้าบ้างเลยเหรอ
    3ที่สงสัยที่สุด อยากรู้จริงๆว่าถ้าทีวี กับ โทรศัพท์มันอยู่คนละที่มันจะทำยังไง ให้กด ให้ถอด ให้เสียบ ไหนยังจะต้องคุยกับ พนง อีก ครั้นพอเราใช้มือถือโทรไปทีไร ชอบให้รอสายอยู่นั่นหละ รอนานมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    4ถ้าอยากจะหักค่าที่ผมไม่ได้รับชมรายการดีดี ภาพที่ชัดๆ มานาน1-2 เดือนยังไง อยากรู้จริงๆ เก็บ1413บาท แล้วยังบริการแย่ๆแบบนี้.............

    จากคุณ : เบิ้ม99 - [ วันรัฐธรรมนูญ 23:58:10 ]

 
 



กระทู้ยอดนิยม