◀ Previous Next ▶ Up ▲

witpoko.com


    สงสัยน่ะ ว่าผู้รับบริการควรรู้กฎระเบียบหรือผู้ให้ควรเป็นคนจี้บอก

    กระทู้ช่วงนี้ก็มีหลายเรื่องที่คนส่งเรื่องโดนว่ากลับเอง โดยเฉพาะเรื่องความรู้สึกที่เจ้าของกระทู้รู้สึกไม่ดีกับผู้ให้บริการ
    อย่าง
    C2564504 Mcdonaldครับ ผมขอโทษครับ จะไม่ทำอีกแล้ว [ร้องเรียน]
    C2562652 ขอเตือนน้องๆที่เอากระเป๋าไปฝากยามที่ ศูนย์หนังสือจุฬา

    แล้วกระทู้เรื่องการใช้บริการจากสถานที่ราชการ หรือสถานที่สาธารณะ
    ผมรู้สึกว่าคนจำนวนมากกลุ่มนึงยังเชื่อว่าถ้ามีกฎระเบียบอะไร เจ้าของสถานที่ควรเป็นคนบอกมันให้หมดทุกอย่าง
    ตามร้านหนังสือควรบอกลูกค้าทุกคน"ก่อน" ว่าถ้าจะฝากของต้องเข้าร้าน , จะแจ้งความ ต้องมีตำรวจมาบอกว่า โต๊ะรับแจ้งความอยู่ไหน(ทั้งที่มีป้าย) , เข้าโรงพยาบาล ใช้30บาท ต้องมีคนมานั่งอธิบายเรื่องการเดินไปเข้าช่องโน้นช่องนี้ ทั้งที่ตนเองอ่านออก และมีป้ายตัวโตๆ

    ความเห็นของผม ทุกคนอ่านแล้วคงรู้ว่าผมคิดยังไง.. ก็แค่อยากรู้ว่าที่ผมคิด เป็นแค่ความเห็ฯส่วนน้อย หรือเป็นความเห็นส่วนใหญ่ครับ

    จากคุณ : Bull Shirt - [ 3 ธ.ค. 46 12:05:50 ]

 
 



กระทู้ยอดนิยม