◀ Previous Next ▶ Up ▲

witpoko.com


    เอาอีกแล้วCitibankแผลงฤทธิ์ป่วนลูกค้าสุดๆ!!!!!

    Citibankสัญชาติอเมริกันก่อเหตุป่วนลูกค้าที่ต้องการยกเลิกบัตรเครดิตอย่างน่าอุบาทก์

    ลูกค้ารายหนึ่งต้องการยกเลิกการใช้บัตรเพราะไม่ต้องการเสียค่าธรรมเนียมรายปี โดยการโทรไปแจ้งกับทางแบงค์ หลังจากทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้วก็เจรจาบอกว่าจะยกเลิกการเก็บค่าธรรมเนียมให้โดยแลกกับคะแนนสะสม4,000คะแนน ลูกค้าดังกล่าวเก็นว่าไม่เสียหายจึงตอบตกลง ทางเจ้าหน้าที่บอกให้ลูกค้าเขียนยืนยันและแฟ๊กซ์กลับไป ทางลูกค้าบอกว่าไม่สะดวกและขอยกเลิกบัตร ทางแบงค์บอกงั้นให้แฟ๊กซ์มาด้วยว่าจะขอยกเลิกบัตร ลูกค้าถามเหตุผล เจ้าหน้าที่ตอบว่า'เพราะนโยบายของแบงค์' ลูกค้าชักอารมณ์เสียถามกลับไปว่าตอนแรกที่โทรมา ทางแบงค์ได้ถามข้อมูลต่างๆเพื่อตรวจสอบผู้ที่โทรมาว่าเป็นเจ้าของบัตรตัวจริงหรือเปล่า หลังจากตรวจสอบชัดเจนว่าเป็นลูกค้าตัวจริง การทำธุรกรรมผ่านโทรศัพท์และสรุปได้เลยโดยไม่ต้องเขียนและแฟ๊กซ์กลับไปที่แบงค์อีกครั้งจึงเป็นสิ่งที่เพียงพอ

    ท้ายสุด ทางแบงค์ยังยืนยันตามเดิมคือให้เขียนข้อความยกเลิกการใช้บัตรเครดิตและแฟ๊กซ์ไปที่แบงค์ ลูกค้าปฎิเสธที่จะทำตาม โดยบอกว่าจะเข้าร้องเรียนต่อกรมคุ้มครองผู้บริโภค หากทางแบงค์ไม่ยกเลิกบัตรและส่งstatementเรียกเก็บเงินในอนาคต

    จากคุณ : อะไรจ๊ะ - [ 20 พ.ย. 45 07:27:01 ]

 
 



กระทู้ยอดนิยม