ที่จริงเคยไปทิ้งข้อความที่ website telecomasia มาแล้วแล้วได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทางโทรศัพท์ด้วย ได้ความมาว่าTA ให้เปลี่ยนเบอร์โทรต่อเข้าเพราะต้องการแยกประเภทลูกค้านี่เลยทำให้ช่อง server เต็มขอถามว่าบริษัทใหญ่โต ไม่รู้บ้างเลยเหรอว่า ว่าการเปลี่ยนแปลงอะไรมันต้องวางระบบรองรับเอาไว้ก่อน ไม่ใช่นึกจะเปลี่ยนก็เปลี่ยนแล้วผลักภาระมาให้ลูกค้าแย่งกันนั่งเก้าอี้ดนตรีกัน3วันมาแล้วที่ต่อเข้าได้แค่ครั้งเดียวเท่านั้นถ้าเป็นแบบนี้ต่อไป ใบแจ้งหนี้ ก็อย่า "สาระแน" ส่งมาเก็บตังเพราะถ้ายังแก้ปัญหาไม่ได้ ลูกค้าจะเริ่ม "เหนียวหนี้"อยากได้ก็ไปฟ้องเอา จะได้ฟ้องกันไปฟ้องกันมาให้สนุกไปเลยเข้าข่ายล่อลวงได้ไม๊นี่ asia access
จากคุณ : ลูกค้า TA - [ 11 พ.ย. 45 20:35:33 A:203.121.149.167 X: ]