◀ Previous Next ▶ Up ▲

witpoko.com


    ขอสวดด่า click-TA หน่อยเถอะ ต่อมา 3วัน ติดครั้งเดียว

    ที่จริงเคยไปทิ้งข้อความที่ website telecomasia มาแล้ว
    แล้วได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทางโทรศัพท์ด้วย ได้ความมาว่า

    TA ให้เปลี่ยนเบอร์โทรต่อเข้าเพราะต้องการแยกประเภทลูกค้า
    นี่เลยทำให้ช่อง server เต็ม

    ขอถามว่า

    บริษัทใหญ่โต ไม่รู้บ้างเลยเหรอว่า ว่าการเปลี่ยนแปลงอะไร
    มันต้องวางระบบรองรับเอาไว้ก่อน ไม่ใช่นึกจะเปลี่ยนก็เปลี่ยน
    แล้วผลักภาระมาให้ลูกค้าแย่งกันนั่งเก้าอี้ดนตรีกัน

    3วันมาแล้วที่ต่อเข้าได้แค่ครั้งเดียวเท่านั้น

    ถ้าเป็นแบบนี้ต่อไป ใบแจ้งหนี้ ก็อย่า "สาระแน" ส่งมาเก็บตัง
    เพราะถ้ายังแก้ปัญหาไม่ได้ ลูกค้าจะเริ่ม "เหนียวหนี้"
    อยากได้ก็ไปฟ้องเอา จะได้ฟ้องกันไปฟ้องกันมาให้สนุกไปเลย

    เข้าข่ายล่อลวงได้ไม๊นี่ asia access

    จากคุณ : ลูกค้า TA - [ 11 พ.ย. 45 20:35:33 A:203.121.149.167 X: ]

 
 


//-->
ความคิดเห็น : ชื่อ / e-mail :
ตรวจสอบสถานะของ member ที่นี่ ไฟล์ประกอบ : ( gif, jpg, png, mid, wav, mp3, wma, swf )  
PANTIP Toys