◀ Previous Next ▶ Up ▲

witpoko.com


    เหตุการณ์แบบนี้ ถูกปรับไหมครับ ?

    ที่สนาม Natural Park Hill กรีนหาที่เรียบๆไม่ค่อยเจอ
    ไม่พัตต์ขึ้นเนิน ก็ต้องพัตต์ลงเนินซะเป็นส่วนใหญ่ครับ
    เมื่อวานมีอยู่หลุมหนึ่ง ออนไลน์บน ต้องพัตต์ลงเนิน
    ตั้งลูกเสร็จ ซ้อมพัตต์อยู่ 2-3 ที ตามสูตรที่ถูกสอนมา
    ขณะกำลังจะเข้าไปยืนยังตำแหน่งที่จะพัตต์ พอดีกับที่
    มีลมค่อนข้างแรงพัดมา ลูกก็ไหลลงไปเองโดยที่ยังไม่
    ได้พัตต์ และ เกือบลงหลุมอีกต่างหาก เล่นกันเองในก๊วน
    ก็จึงหยิบลูกมาตั้ง และ พัตต์ใหม่ (ออก 2 พัตต์แน๊ะ)
    ถามว่า .... ตามกฏที่ถูกต้องเป็นอย่างไรครับ ? ต่อไปจะ
    ได้เล่นได้ถูกต้องครับ ขอรรบกวนพี่ๆที่ทราบด้วยครับ
    สุวิช

    จากคุณ : สุวิช - [ 23 ก.ย. 45 17:58:27 A:203.152.41.31 X:192.168.1.108 ]

 
 



กระทู้ยอดนิยม