◀ Previous Next ▶ Up ▲

witpoko.com


    เคยมั้ยคะ ไปสอบถามเกี่ยวกับการให้บริการทางอินเตอร์กับทางธนาคาร แต่เจ้าหน้าที่ไม่รู้เรื่อง

    เรื่องของเรื่องก็มีอยู่ว่า ใช้บริการกรุงศรีออนไลน์อยู่ แต่ไม่ได้เข้านานมากแล้ว ก็เลยลืมรหัสผ่าน และ USER ID ลองสุ่มดูจนระบบล็อคไปอัตโนมัติ (ให้ใส่รหัสได้แค่ 2 ครั้ง) ไม่สามารถเข้าได้

    ก็เลยต้องโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ เค้าก็บอกว่าให้ไปติดต่อธนาคารสาขา (แต่ที่คุยคร่าวๆก็คือ ต้องพิมพ์แบบฟอร์มขอรหัสใหม่ยื่นที่ธนาคารสาขา) แต่เนื่องจากจำ user ID ไม่ได้ด้วย ก็ไปสอบถามที่ธนาคารที่เปิดบัญชี ถามจนได้ user ID มา ก็จะเข้าไปพิมพ์รายละเอียด

    ใส่ข้อมูลไป ปรากฏว่า ระบบแจ้งว่าข้อมูลวันเกิดเราไม่ถูกต้อง ทั้งๆที่ใส่ไปตามจริง โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์อีกรอบ เค้าก็บอกว่าต้องไปแก้ไขที่หน้าจอของธนาคารที่เปิดบัญชี ก็ไปแจ้งที่ธนาคารอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ก็บอกว่า หน้าจอก็ถูกต้อง ไม่มีอะไรผิด จะให้แก้ไขยังไง สรุปก็คือเราไม่สามารถใช้บริการนี้ได้ เพราะเจ้าหน้าที่บอกว่า เค้าก็ไม่ค่อยรู้เรื่องนัก เพราะไม่มีความจำเป็นต้องใช้บริการนี้

    บ้านเราอยู่ต่างจังหวัดค่ะ ก็เลยไม่มีใครใช้บริการทางอินเตอร์เน็ต พนักงานก็ไม่เคยทำ ไปถามเค้าก็เลยไม่มีคำตอบให้ บอกว่าให้เราไปดูจากในเวปไซต์เอาเอง แต่กรณีนี้ สงสัยมีวิธีเดียวมั้ง คือต้องยกเลิกบัญชีนี้ แล้วเปิดใหม่ หรือไม่ก็ยกเลิกบัตรเอทีเอ็ม แล้วทำใหม่ เพื่อให้ได้เลขบัตรใหม่ มาลงทะเบียนออนไลน์ใหม่

    ใครเคยประสบปัญหานี้ ช่วยบอกวิธีแก้ไขด้วยค่ะ เพราะเราไปถามพนักงานหลายๆครั้ง ดูเค้าจะไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ เนี่ยถ้าแถวบ้านมีหลายธนาคาร ก็คงจะปิดบัญชีธนาคารนี้ไปแล้วล่ะค่ะ

    จากคุณ : มาศค่ะ - [ วันอาสาฬหบูชา 16:10:26 ]

 
 



กระทู้ยอดนิยม