Go to http://Saijai.net


    เตือนคนที่ซื้อเครื่องศูนย์ AIS แล้วใช้บริการของ เทเลวิช (ราชบุตรเทเลคอม) อุบลฯ

    ขอระบายความห่วย หรืออาจเป็นการกลั่นแกล้งทางการค้าของ เทเลวิช อุบลหน่อย (ราชบุตรเทเลคอม) เรื่องมีอยู่ว่า ผมซื้อ T68i เครื่องศูนย์จากตัวแทน ร้านรุ่งโรจน์การสื่อสาร ถนนอุปลีสาน ใช้มาระยะหนึ่ง สังเกตเห็นรอยลอกของหน้ากากที่มุมจอยสติ๊กด้านบนขวา จึงไปร้านรุ่งโรจน์ให้เขาส่งเปลี่ยนหน้ากากใหม่ จะฟรี หรือเสียเงินก็ได้ ร้านรุ่งโรจน์บอกว่าเดี๋ยวนี้ บริษัทฯ เขาไม่ให้ส่งเองเหมือนเมื่อก่อน ต้องส่งผ่าน เทเลวิช ที่เดียว (เทเลวิชที่อุบล กี่สาขาก็ของ ราชบุตรเทเลคอมหมด) ผมจึงลองไปศูนย์ AIS ดู ทางศูนย์บอกว่า เขายุบแผนก บริการแล้ว ให้ไป เทเลวิช ผมจึงกลับไป ร้าน รุ่งโรจน์ ให้เขาจัดการส่งให้ เพราะซื้อจากเขา และร้านก็อยู่ เยื้อง ๆ กับเทเลวิช โดยส่งเครื่องให้ เทเลวิช ตั้งแต่วันที่ 3 ต.ค 45 หนึ่งอาทิตย์ผ่านไป ลองไปสอบถามเทเลวิชดู เขาบอกส่งเข้ากรุงเทพฯแล้ว ทางกรุงเทพฯยังไม่แจ้งว่ามีค่าใช้จ่ายหรือไม่ อาทิตย์ที่ 2 ไปถามอีก พนักงาน เทเลวิช บอกว่า คงไม่มีอะไร ก็คงรอเครื่องส่งกลับ ผมถามว่า เมื่อไร เขาบอกว่า ต้องรอคิว ไม่ทราบเมื่อไร อาทิตย์ที่ 3 ไปตามเครื่องอีก พนักงานก็ตอบคำเดิม ผมจึงถามว่า แล้วจะต้องรอไปถึงไหน เขาบอกไม่ทราบ วันที่ 28 ต.ค ผมให้ร้านรุ่งโรจน์ไปตามให้ เขาก็บอกว่า เครื่องยังไม่ส่งคืน ผมชักมีอารมย์ แล้วไม่รู้จะตามเครื่องได้อย่างไร จึงลองโทรฯไป 1175 ช่วงบ่ายเล่าสาเหตุและอยากทราบว่า ผมจะตามเครื่องผมได้อย่างไร ทาง 1175 รับปากจะตามให้ แล้วจะโทรฯไปบอก ผมไม่รอจึง ไปตามเอง โดยผมไปที่เทเลวิช ยื่นใบรับให้ฝ่ายบริการ พนักงานเดินเข้าไปห้องซ่อม สักครู่ ก็เดินออกมาบอกว่า ค่าเปลี่ยน 710 บาท ผมเลยเอะใจว่า ตลอดเวลาที่ เทเลวิชรับเครื่องผม แล้วก็ดองเรื่องไว้ ไม่ทำอะไรเลย ไปทวงถามก็ตอบแบนปัดสะวะ ว่า ส่งไปแล้ว ต้องรอทางกรุงเทพฯ ส่งเครื่องกลับ แล้วอยู่ ๆ ก็บอกว่า ค่าหน้ากาก 710 บาท ผมจึงถามว่าแล้วตอนนี้เครื่องผมอยู่ไหน สักครู่มีช่างโผล่มาจากห้องซ่อม บอกว่า เครื่องยังอยู่ที่นี่ แล้วขอโทษ ขอโพย และจะรีบส่งซ่อมให้ ผมจึงขอรับเครื่องคืน โดยไม่ส่งซ่อม เพราะตลอดเวลา เกือบเดือนรับเครื่องแล้ว ไม่ทำอะไรเลย จากการกระทำของ เทเลวิชดังกล่าวคงไม่มีคำตอบเป็นอย่างอื่น นอกจากเป็นการกลั่นแกล้งทางการค้า เพราะผมไม่ได้ซื้อเครื่องจากร้าน เทเลวิช เมื่อไม่ซื้อจากเขา เขาก็คงดองเรื่องให้เราเบื่อหน่าย จึงอยากเตือนคนซื้อเครื่องศูนย์ โดยไม่ซื้อจาก ราชบุตรเทเลคอม อาจได้รับบริการแบบนี้ (อ้อผมลืมบอกไป หลังจากผมไปเอาเครื่องคืนแล้วประมาณ ชั่วโมง 1175 โทรมาบอกผมว่า สอบถามทาง เทเลวิช อุบลแล้ว เขาบอกว่าผมรับเครื่องคืนแล้ว แต่เทเลวิชไม่บอกว่า ดองเครื่องผมไว้โดยไม่ทำอะไร ผมจึงฝากร้องเรียนไปยังบริษัทฯด้วย และขอบคุณ 1175 ที่ตามเรื่องให้จริง แต่ เทเลวิช อุบลฯ ปิดบังความจริง )

    จากคุณ : จำลอง - [ 29 ต.ค. 45 06:42:18 A:203.113.57.173 X: ]


 
 


>


ความคิดเห็น :
ชื่อ / e-mail : ตรวจสอบสถานะของ member ที่นี่
ไฟล์ประกอบ : ( gif, jpg, png, mid, wav, mp3, wma, swf )
 
PANTIP Toys