◀ Previous Next ▶ Up ▲

witpoko.com


    เสียเวลา เสียความรู้สึก เสียตังกับมือถือระบบนี้..................

    orange ชื่อที่ใครหลายคนติดปาก ติดหูขณะนี้ ผมเป็นคนหนึ่ง ที่อยากจะใช้บริการ แต่ยังไม่ทันได้ใช้ก็มีมีปัญหาคือ วันที่ พุธ .11/9/45 ได้ไปซื้อเครื่องที่ร้านไวร์เออร์& ไวเรสที่ฟอร์จูน นำเครื่องกับบ้าน simไม่สามารถตอบรับเครือข่ายได้ วันพฤหัสที่ 12 /9/45 ผมกลับไปที่ร้านเปลี่ยน sim ใหม่ให้ ทาทางร้านบอกว่า กว่าจะใช้ได้ประมาณสองวัน ช่วงนี้ผมจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์ติดต่องานเป็นมาก แต่วันเสาร์ที่14/9/45 ก็ยังใช้ไม่ได้โทรไปที่ 1331 ก็บอกให้ไปติดต่อร้านที่ขายเครื่องให้ ผมก็ไปติดต่อปรากฎว่าพนักงานคนขายเครื่องให้ผมไม่มา ผมก็โทรเข้าไปที่ 1331 แต่กว่าจะได้รับคำตอบ ต้องโทรถึง 3 ถึง 4 ครั้งกว่าจะได้คำตอบ ว่าตอนนี้ได้รับข้อมูลการเปลี่ยน sim เรียบร้อยในย็นวันเสาร์ ต่อมาก็คิดว่าจะใช้ได้ ปรากฎว่า ใช้ไม่ได้แถมไม่มีสัญญาณ ไม่พบเครือย ข่าย จนถึงวันนี้...วันจันทร์ ก็ยังไม่ได้ใช้โทรศัพท์ เลยแม้แต่น้อย ......เงินกับเวลาที่เสียไป orange สามารถ ชดใช้ให้ผมได้ไหม ผมต้องใช้เวลามาตามเรื่องถึง 6 วันหรืออีกเมื่อไหร่ไม่รู้ ผมเป็นลูกค้าเก่า ais ทาว ais ใช้เวลาในการแก้ไข้ปัญหาได้เร็วกว่านี้ และที่แย่ แย่คืสัญญาที่ไม่เป็นธรรมในการ ห้ามยกเลิกการใช็บริการ ผมเป็นผู้บริโภคเกิดเหตุการอย่างนี้ จะเลิกก็เลิกไม่ได้ โทรศัพท์ก็ไม่ได้ใช็ แย่ไหม หากอยากติดต่อผม ให้โทร 02 - 398 3059 กดหนึ่งนะ orange อย่าปัดกันไปมาให้เสียเวลาและความรู้สึก เพื่อนคิดกันอย่างไร

    จากคุณ : นพ [email protected] - [ 16 ก.ย. 45 09:34:39 A:203.113.34.237 X: ]

 
 



กระทู้ยอดนิยม